Đã tìm được bé trai 12 tuổi mất tích hơn 1 ngày ở Hà Nội

Sáng 27/8, trao đổi với chúng tôi, người thân gia đình bé Hà Trung N. (12 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) cho hay, tối hôm qua họ đã nhận được thông tin con trai đang an toàn tại một gia đình trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Nói về sự việc ‘mất tích’ trong hơn 1 ngày khiến gia đình đi tìm trong sự lo lắng, sau khi tìm hiểu gia đình được biết, hôm bỏ nhà đi vì bị mẹ mắng, N. ra khu vực hồ Hoàn Kiếm chơi, tại đây có hai đứa bạn cùng trang lứa tuổi đi chơi với mẹ.

“Hai cháu này mày mò cây bán hàng để mua chai nước, N. thì biết trước cách lấy đồ ở cây bán hàng tự động nên hướng dẫn cho các bạn. Kể từ lúc này, bọn chúng làm quen nhau rồi về nhà chơi”, người thân của bé kể.

Hình ảnh Nghĩa trước khi bỏ nhà

Do vẫn còn giận mẹ, N. đi theo về nhà các bạn chơi, người lớn hỏi địa thông tin, địa chỉ nhưng nhất định cậu bé này không nói.

Sau khi người mẹ của các bạn biết chuyện N. bỏ đi, người phụ nữ này đã tìm cách liên lạc với gia đình vào tối hôm qua, tuy nhiên vì muộn và xác định con mình rất an toàn nên chưa thông báo việc này cho N.

Hiện, bản thân N. vẫn chưa biết giữa hai gia đình đã liên lạc với nhau để nắm thông tin, dự định trong sáng hôm nay người nhà sẽ tìm cách động viên để cậu bé trở về với gia đình.

Trước đó, sau hơn một ngày bỏ đi không về, người dân quận Hai Bà Trưng lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng truy tìm cậu bé 12 tuổi, mất tích từ 16h 30, ngày 25/8.

Ngay sau đó, thông tin này được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board