Đức Phúc và Erik bị mỉa mai: “Bớt photoshop lố được không?”, Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh ngồi không cũng liên lụy

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đã có dịp hội ngộ với hai “người tình MV” ErikĐức Phúc tại một sự kiện. Hai cặp đôi cực “hot” trong hai MV đình đám đã có một bức ảnh kỷ niệm chung.

Tuy nhiên, Đức Phúc và Erik lại khiến cộng đồng mạng khó chịu vì có vẻ như hai nam ca sĩ đã photoshop hơi quá đà, khiến gương mặt dài ra, thiếu tự nhiên và mất đi sự nam tính. Ngay khi bức ảnh được chia sẻ lên các diễn đàn “tám” chuyện showbiz, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chê bai và mong Đức Phúc, Erik đừng photoshop khiến mặt gượng gạo như vậy nữa.

Mặc dù lâu lâu mới có dịp chụp ảnh chung nhưng Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy lại phải chịu chung những lời chê bai cùng hai nam ca sĩ.

Hình ảnh của Erik và Đức Phúc chụp cùng hai Hoa hậu bị cho là photoshop quá lố nên gương mặt bị giả, thiếu tự nhiên.

Trước đó, Erik và Đức Phúc đã nhiều lần bị khán giả phàn nàn về việc photoshop ảnh quá đà, khiến hai gương mặt giống nhau như sinh đôi. Thậm chí, cộng đồng mạng còn ghép ảnh của hai ca sĩ lại và nhận xét: “Ủa giống Erik như lột, sai chỗ nào?”, “Không sai một phân mà cứ bảo không giống”, “Nhìn cứ tưởng Erik cơ”, “Chơi thân với Erik riết mặt nhìn y hệt nhau”…

Đức Phúc và Erik bị mỉa mai: "Bớt photoshop lố được không?", Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh ngồi không cũng liên lụy - Ảnh 3.

Đức Phúc và Erik bị mỉa mai: "Bớt photoshop lố được không?", Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh ngồi không cũng liên lụy - Ảnh 4.

Đức Phúc và Erik bị mỉa mai: "Bớt photoshop lố được không?", Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh ngồi không cũng liên lụy - Ảnh 5.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board