“Trường Ca Hành”: Ngô Lỗi bị tẩy chay, thái độ Tencent dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng nghi ngờ

Phía Tencent – Đằng Tấn vừa tổ chức hoạt động tặng ván lướt có chữ ký của dàn diễn viên Trường Ca Hành cho người hâm mộ. Nhưng điều đáng chú ý là Tencent chỉ tag tên của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Bavà nam phụ Lưu Vũ Ninh mà không thèm đoái hoài gì đến nam chính Ngô Lỗi.

Đây không phải lần đầu tiên Tencent có thái độ dửng dưng với Ngô Lỗi. Trước đó không lâu, khi Ngô Lỗi vướng vào ồn ào tranh giành phiên vị ở dự án Trương Công Án, Tencent cũng đã tỏ thái độ không hài lòng. Ngay cả ở hoạt động livestream do Tencent tổ chức, đơn vị này thẳng thừng loại bỏ Ngô Lỗi ra khỏi poster tuyên truyền.

"Trường Ca Hành": Ngô Lỗi bị tẩy chay, thái độ Tencent dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng nghi ngờ - Ảnh 3.

Tencent tổ chức hoạt động tặng ván lướt để tuyên truyền cho “Trường Ca Hành” nhưng thẳng thừng ngó lơ nam chính Ngô Lỗi.

Việc Ngô Lỗi bị phân biệt đối xử làm rộ lên nghi án Tencent đã ra lệnh tẩy chay nam diễn viên này. Động thái bất ngờ trên khiến các fan của Trường Ca Hành vô cùng lo lắng, bởi chẳng ít lâu nữa thì bộ phim sẽ phát hành. Trong trường hợp Tencent chỉ o bế Địch Lệ Nhiệt Ba mà bỏ lơ Ngô Lỗi thì số phận của Trường Ca Hành sẽ ra sao?

Trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nàng công chúa Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca. Cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại khiến cô phải giả trai lưu lạc giang hồ, tìm cách phục thù.

"Trường Ca Hành": Ngô Lỗi bị tẩy chay, thái độ Tencent dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng nghi ngờ - Ảnh 4.

Ngô Lỗi.

"Trường Ca Hành": Ngô Lỗi bị tẩy chay, thái độ Tencent dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng nghi ngờ - Ảnh 5.

Lưu Vũ Ninh.

Trên đường lưu lạc, Lý Trường Ca gặp gỡ dũng sĩ người Đột Quyết là A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi đóng). Cặp đôi đã viết nên câu chuyện yêu đương ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi tráng.

"Trường Ca Hành": Ngô Lỗi bị tẩy chay, thái độ Tencent dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng nghi ngờ - Ảnh 6.

"Trường Ca Hành": Ngô Lỗi bị tẩy chay, thái độ Tencent dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng nghi ngờ - Ảnh 7.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Khi ekip sản xuất Trường Ca Hành mới công bố thông tin Ngô Lỗi đóng A Sử Na Chuẩn, nhiều khán giả đã phản đối quyết liệt. Không ít khán giả cho rằng Ngô Lỗi quá gầy, việc ép anh chàng đóng vai dũng sĩ mạnh mẽ người Đột Quyết là điều quá sức.

Ngoài ra, Ngô Lỗi chỉ mới 21 tuổi, diễn xuất từ trước đến nay không được đánh giá cao, khi ekip sản xuất liều lĩnh đặt nam diễn viên đứng cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba đã là điều không phù hợp.

"Trường Ca Hành": Ngô Lỗi bị tẩy chay, thái độ Tencent dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng nghi ngờ - Ảnh 8.

Tạo hình gầy gò của Ngô Lỗi từng được hé lộ trước đó.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board