Trọng Hưng vừa tiết lộ nội tình cuộc hôn nhân với Âu Hà My, dân mạng lại “bóc phốt” ngược: “Ly thân mà 19/6 còn bình luận tình cảm ghê vậy anh”

Hôm nay, cái tên Trọng Hưng tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Ban đầu là hình ảnh lên chùa được cho là mới nhất của Trọng Hưng đã khiến dân tình xôn xao không ít. Tuy nhiên, nhiều người cho hay, đây là hình ảnh trước khi vụ lùm xùm ngoại tình và ly hôn Âu Hải My xảy ra, hoàn toàn không phải mới đây.

Đến tối 26/8, Trọng Hưng mới đăng tải một bài giải thích chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân với Âu Hải My. Nam diễn viên tuyên bố, cả hai đã không còn là vợ chồng hợp pháp kể từ ngày 26/8/2020. Đặc biệt, Trọng Hưng còn phân trần về đoạn video “bắt tại trận” ngoại tình gây xôn xao dư luận thực chất là có người cắt ghép: “Về video được mọi người truyền tay nhau hoàn toàn được cắt ghép theo chủ đích của người đăng tải”.

Trọng Hưng lên tiếng.

Trọng Hưng cũng cam đoan rằng, không hề có khoản vay 1 tỷ đồng nào tới từ nhà mẹ Âu Hải My: “Chỉ một lần duy nhất khi Hưng gặp khủng hoảng về công việc, mẹ cô ấy đưa cho mẹ Hưng 200 triệu đồng nhưng Hưng không hề hay biết. Khi biết chuyện, mẹ Hưng và Hưng đã thu xếp để gửi lại số tiền trên, nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối”. Trọng Hưng cũng cho hay, anh cùng vợ cũ đã ly thân từ đợt tháng 6/2020.

Bài đăng vừa được Trọng Hưng chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện tại bài viết đã nhận được hơn 3.000 lượt “like” cùng 2.300 lượt bình luận. Cứ nghĩ cộng đồng mạng sẽ bày tỏ sự đồng cảm với Trọng Hưng, tuy nhiên, đa số mọi người còn chỉ trích nam diễn viên thậm tệ hơn.

Cư dân mạng bức xúc trước bài đăng của Trọng Hưng: “Ăn vụng khi có vợ vốn đã là sai. Ăn… với bồ để vợ bắt được các thứ không nói gì, giờ sự việc lắng xuống thanh minh để thương cảm”, “giờ chuyện đã đến hồi kết ai nói kiểu gì chẳng được, dù video có bị cắt ghép kiểu gì thì trong đoạn video anh ngồi im lìm còn gì”, “lúc bị bắt gặp thì im như đống… giờ lên mạng khóc”, “đàn ông không ra gì còn kể lể”

Trọng Hưng vừa chính thức lên tiếng tiết lộ nội tình trong cuộc hôn nhân với vợ cũ, dân mạng lại "bóc phốt" ngược: "Ly thân mà 19/6 còn bình luận tình cảm ghê vậy anh" - Ảnh 2.

Thậm chí có người còn bóc phốt lời giải thích của Trọng Hưng: “Ly thân mà 19/6 còn bình luận tình cảm ghê vậy anh”. Người này cũng chia sẻ hình ảnh Trọng Hưng bình luận ngọt ngào dưới bài đăng của Âu Hà My.

Trọng Hưng vừa chính thức lên tiếng tiết lộ nội tình trong cuộc hôn nhân với vợ cũ, dân mạng lại "bóc phốt" ngược: "Ly thân mà 19/6 còn bình luận tình cảm ghê vậy anh" - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board