“Người trong giới” vừa khẳng định Son Ye Jin hẹn hò Hyun Bin, fan lại được dịp xuýt xoa trước khoảnh khắc nhan sắc đỉnh cao của “chị đẹp”

Mới đây, một nhãn hàng Mỹ phẩm do Son Ye Jin làm đại diện thương hiệu đã tung một đoạn clip ngắn ghi lại buổi quay quảng cáo gần đây của nữ diễn viên “Hạ Cánh Nơi Anh“.

Trong đoạn clip ngắn, Son Ye Jin xuất hiện với mái tóc dài xoăn nhẹ bồng bềnh vô cùng xinh đẹp. Tay cầm bông hoa hồng trông rất nên thơ. Cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc đỉnh cao của Son Ye Jin ở tuổi U40. Nhìn người đẹp “Hạ Cánh Nơi Anh” trong clip này hoàn toàn không khác là bao so với hình ảnh của cô cách đây 20 năm.

Có thể thấy, nhan sắc của Son Ye Jin thực sự tỏa sáng ở tất cả các góc quay.

Hôm 7/8, Son Ye Jin cũng được công bố là người phụ nữ đẹp nhất châu Á năm 2020 theo số liệu bình chọn của Star Asia. Điều đáng chú ý chính là đây không phải lần đầu tiên Son Ye Jin nắm giữ vị trị này. Vào năm 2012, Son Ye Jin cũng vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để trở thành người phụ nữ đẹp nhất châu Á. Năm nay, Son Ye Jin cũng là mỹ Hàn duy nhất lọt vào top 5 bảng xếp hạng này.

Vừa sướng run trước việc chuyên gia khẳng định Son Ye Jin hẹn hò Hyun Bin, fan lại được dịp xuýt xoa trước loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc đỉnh cao của "chị đẹp" - Ảnh 2.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board