“Hẹn ăn trưa”: Nữ chính U40 “còn zin” chưa 1 lần hôn ai, thậm chí chưa nắm tay bạn trai lần nào

Tập 211 của chương trình Hẹn ăn trưa vừa lên sóng cùng với sự góp mặt của cặp đôi Phạm Trọng Hoàng (33 tuổi) và Thanh Huệ (34 tuổi). Đồng hành với cặp đôi vẫn là MC quen thuộc Cát Tường.

Anh Hoàng cho biết quê gốc ở Quảng Nam nhưng đã theo gia đình vào Đồng Nai định cư suốt 30 năm qua. Hiện tại, anh Hoàng đang làm công nhân ở công ty may. Còn chị Huệ thì làm nhân viên chăm sóc khách hàng cho 1 sàn thương mại điện tử.

Chị Huệ.

"Hẹn ăn trưa": Nữ chính U40 "còn zin" chưa 1 lần hôn ai, thậm chí chưa nắm tay bạn trai lần nào - Ảnh 3.

Anh Hoàng.

Tuy đã 34 tuổi nhưng chị Huệ lại chưa có mối tình chính thức nào. Chị Huệ cho biết cũng từng có nhiều mối quan hệ tìm hiểu, yêu đơn thương nhưng nếu gọi là yêu đương như 1 cặp đôi thực sự thì chưa có. Thậm chí, khi thử đi chơi với vài người đàn ông, chị Huệ còn chưa hôn môi, chưa nắm tay ai lần nào. Nghe chị Huệ kể đến đây, MC Cát Tường vô cùng hốt hoảng vì chẳng tin được người phụ nữ 34 tuổi cũng xinh xắn, nhu mì mà lại chẳng có được mối tình vắt vai nào, đến cả chuyện nắm tay mà còn chưa biết cảm giác ra sao.

"Hẹn ăn trưa": Nữ chính U40 "còn zin" chưa 1 lần hôn ai, thậm chí chưa nắm tay bạn trai lần nào - Ảnh 4.

MC Cát Tường và anh Hoàng.

Về phần anh Hoàng, nam khách mời kể rằng hồi năm 2006 có yêu 1 cô gái, đã từng có ý định tiến tới hôn nhân nhưng cuối cùng lại tan vỡ vì người kia nghe lời bố mẹ ngăn cấm. Bị gia đình bạn gái từ chối phũ phàng, anh Hoàng tuy rất buồn lòng nhưng cũng đành chấp nhận. Nghe qua câu chuyện của anh Hoàng lẫn chị Huệ, MC Cát Tường bày tỏ rằng cả 2 đều chưa gặp may mắn với tình yêu. Cát Tường hy vọng ở cuộc trò chuyện của Hẹn ăn trưa, anh Hoàng – chị Huệ sẽ tìm được tiếng nói chung để tìm về khởi đầu tốt đẹp hơn.

Vừa mở khung cửa sổ hẹn hò ra, anh Hoàng và chị Huệ đã bày tỏ rằng có thiện cảm với đối phương. Anh Hoàng thậm chí còn nhận xét chị Huệ chính là người trong tưởng tượng của anh. Cặp đôi khởi đầu cho cuộc mai mối khá thuận lợi.

"Hẹn ăn trưa": Nữ chính U40 "còn zin" chưa 1 lần hôn ai, thậm chí chưa nắm tay bạn trai lần nào - Ảnh 5.

"Hẹn ăn trưa": Nữ chính U40 "còn zin" chưa 1 lần hôn ai, thậm chí chưa nắm tay bạn trai lần nào - Ảnh 6.

"Hẹn ăn trưa": Nữ chính U40 "còn zin" chưa 1 lần hôn ai, thậm chí chưa nắm tay bạn trai lần nào - Ảnh 7.

Cặp đôi tỏ ra khá hợp tính nhưng cuối cùng lại không thể thành đôi vì chị Huệ không nhấn nút hẹn hò.

Ở nửa sau chương trình, chị Huệ – anh Hoàng đã đưa người thân đến để giao lưu. Đúng như dự đoán, gia đình 2 bên tỏ ra khá hào hứng và khuyên anh Hoàng – chị Huệ hãy cho đối phương 1 cơ hội. Ngoài ra, anh Hoàng còn gây ấn tượng tốt với khán giả truyền hình khi có màn múa minh họa cực đáng yêu lúc chị Huệ hát ca khúc “Tơ duyên”.

Dẫu vậy, khi chương trình kết thúc, chị Huệ đã từ chối nhấn nút hẹn hò. Trước tình huống bất ngờ này, MC Cát Tường đặt câu hỏi vì sao chị Huệ không cho anh Hoàng cơ hội. Chị Huệ đáp tuy có thiện cảm với anh Hoàng nhưng cảm xúc vẫn chưa tới, nhìn thấy anh Hoàng mà tim chưa thật sự rung động. Tôn trọng quyết định của chị Huệ, MC Cát Tường mong nữ khách mời sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board