Gương mặt con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức lộ diện, mới 4 tuổi nhưng đã thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ

Ngày 25/8 vừa qua, đúng lễ Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa đã tới dự tiệc tại gia của một người bạn trong nhóm chơi thân. Buổi tụ họp có cả gia đình nam diễn viên Dư Văn Lạc.

Trong bức hình chụp cùng Hoắc Kiến Hoa và bạn bè, Lâm Tâm Như bất ngờ bị cư dân mạng nhận xét là đang có dấu hiệu tăng cân. Biểu hiện rõ nét nhất chính là gương mặt tròn trịa hơn trước khá nhiều. Có vẻ như sau khi hoàn tất xong mọi công việc ở dự án phim gần đây nhất, Lâm Tâm Như hầu như chỉ ở nhà tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ.

Bên cạnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, sự xuất hiện của một bé gái chừng 4 tuổi tóc thắt bím đứng nũng nịu bên cạnh nàng “Hạ Tử Vy” cũng nhận được nhiều sự chú ý. Trong bữa tiệc này, hầu như gia đình nào cũng mang con cái theo, như vậy cô bé trong bức hình chắc chắn là Cá Heo Nhỏ – con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Gương mặt con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức lộ diện, mới 4 tuổi nhưng đã thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ - Ảnh 3.

Gương mặt con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức lộ diện, mới 4 tuổi nhưng đã thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ - Ảnh 4.

Gương mặt con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức lộ diện, mới 4 tuổi nhưng đã thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ - Ảnh 5.

Trong hình, Cá Heo Nhỏ diện một chiếc áo phông kẻ sọc vô cùng dễ thương. Ở một bức hình khác, mấy đứa nhỏ đang chơi cầu trượt. Đặc biệt, trong bức hình này, gương mặt của con gái Lâm Tâm Như cũng lần đầu tiên được lộ diện. Do là hình ảnh được chụp từ video nên khá mờ, không rõ nét mặt của Cá Heo Nhỏ, nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận thấy con gái Lâm Tâm Như càng lớn càng giống mẹ.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board