“Chồng cũ” Song Hye Kyo đóng chính cùng với Jisoo (BLACKPINK) trong phim mới, fan tiếp tục tranh cãi vì lý do này

Những thông tin về bộ phim Hoa Tuyết Điểm với sự góp mặt củaJisoo(BLACKPINK), Kim Hye Yoon vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục công bố Jang Seung Jo sẽ đảm nhận vai nam chính cho bộ phim này.

Thông tin Jang Seung Jo đảm nhận vai nam chính vừa mới được xác nhận.

Jang Seung Jo hẳn là cái tên chẳng mấy xa lạ đối với khán giả khi anh chàng từng đảm nhận vai “chồng cũ” của Song Hye Kyotrong bộ phim Encounter phát hành hồi năm 2018. Ngoài ra, nam diễn viên 39 tuổi cũng sở hữu ngoại hình điển trai không kém gì idol 17 tuổi. Jang Seung Jo từng gây bão mạng xã hội một thời vì được ví là bản sao hoàn hảo của Jaejoong và Ji Chang Wook.

"Chồng cũ" Song Hye Kyo đóng chính cùng với Jisoo (BLACKPINK) trong phim mới, fan tiếp tục tranh cãi vì lý do này - Ảnh 2.

Ngay sau khi thông tin Jang Seung Jo sẽ đảm nhận vai nam chính của Hoa Tuyết Điểm được nhà sản xuất công bố, những ý kiến tranh cãi tiếp tục nổ ra. Nhiều người cho rằng chênh lệch tuổi tác giữa Jang Seung Jo và Jisoo lẫn Kim Hye Yoon là rất lớn, lên đến 14 và 15 tuổi. Nếu như đóng vai những người yêu nhau thì quả thật không phù hợp chút nào.

"Chồng cũ" Song Hye Kyo đóng chính cùng với Jisoo (BLACKPINK) trong phim mới, fan tiếp tục tranh cãi vì lý do này - Ảnh 3.

Chênh lệch tuổi tác của Jang Seung Jo quá lớn so với 2 nữ diễn viên chính: Jisoo (sinh năm 1995) và Hye Yoon (sinh năm 1996).

Hiện tại, nhiều tin đồn vẫn đang râm ran cho rằng Jung Hae In sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong Hoa Tuyết Điểm, tuy nhiên phía công ty chủ quản của nam diễn viên vẫn chưa hề xác nhận thông tin này.

"Chồng cũ" Song Hye Kyo đóng chính cùng với Jisoo (BLACKPINK) trong phim mới, fan tiếp tục tranh cãi vì lý do này - Ảnh 4.

Jung Hae In được dự đoán sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Hoa Tuyết Điểm là bộ phim tình cảm dưới sự chấp bút và sản xuất bởi bộ đôi biên kịch – đạo diễn Yoo Hyun Mi và Cho Hyun Tak. Trong phim, nam chính là một điệp viên Triều Tiên đến Hàn Quốc để làm việc. Trong phim, Jisoo sẽ vào vai nữ chính, là một sinh viên, ngỡ đối phương chỉ là một chàng trai bình thường đang gặp khó khăn nên đã giúp anh ẩn náu trong ký túc xá nữ. Hai người đã trải qua nhiều rắc rối, nhiều lần thót tim và sau đó tình cảm nảy nở.

Phim hiện vẫn chưa công bố thông tin cụ thể và thời điểm ghi hình chính thức.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board