Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với bikini nhưng lại gây thất vọng khi lộ chân ngắn và eo “bánh mì”

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, mới đây 12 thí sinh xuất sắc trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 đã chính thức lộ diện trong trang phục áo tắm tại đêm thi ở TV Broadcasting City. Ngay sau đó, hai thí sinh Nguyên Phỉ Nhiên và La Tuyết Nghiên đã bị loại.

Top 10 thí sinh còn lại sẽ bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2020 vào ngày 30/8 tới đây. Sau khi ban tổ chức công bố danh sách 10 thí sinh xuất sắ được lọt vào vòng chung kết, khán giả đều bày tỏ những ý kiến khác nhau.

Đa phần đều cho rằng, có một số thí sinh được lọt vào top 10 nhưng lại sở hữu các số đó không hoàn hảo, vòng eo thô kệch, đôi chân ngắn. Bên cạnh đó, khán giả cũng đem những thí sinh này ra so sánh với những đàn chị Hoa hậu Hong Kong trước đây, đồng thời cho rằng, chất lượng thí sinh cuộc thi này ngày càng đi xuống.

12 thí sinh trong phần thi áo tắm.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 2.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 3.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 4.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 5.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 6.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 7.

Nhiều thí sinh lọt vào top 10 bị khán giả chê sở hữu tỉ lệ số đo cơ thể không hoàn hảo với vòng eo thô cùng đôi chân to, ngắn.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 8.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 9.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 10.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 khoe dáng với những bộ bikini nhưng lại khiến khán giả thất vọng khi lộ chân ngắn cùng vòng eo thô kệch - Ảnh 11.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 khởi động vào ngày 29/6 với 78 thí sinh. Trước đó, đài TVB định ngừng tổ chức vì lo ngại dịch. Tuy nhiên, nhà đài vẫn quyết định tổ chức đêm chung kết vào ngày 30/8 tới đây.

Hoa hậu Hong Kong tổ chức lần đầu vào năm 1946. Từ năm 1973, đài truyền hình TVB nắm bản quyền cuộc thi. Lý Gia Hân, Triệu Nhã Chi, Hồ Hạnh Nhi, Thái Thiếu Phân, Trương Mạn Ngọc… đều từng tham gia cuộc thi. Hoa hậu Hong Kong 2019 là Hoàng Gia Văn.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board