Tình yêu và tham vọng: Linh sung sướng “run người” khi được Minh nắm tay, Sơn tái mặt chứng kiến tất cả

Tập 50 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 25/8. Trong tập này, Minh đã chính thức chia tay Thùy Chi, khép lại một đoạn tình nhiều nước mắt. Vừa mới rời khỏi Phú Yên đặt chân về Hà Nội, Minh đã vô tình có hành động thân mật với Linh khi giúp cô kéo chiếc vali hành lý.

Khoảnh khắc đó, tay Minh chạm vào tay Linh khiến cô nàng cựu giám đốc kinh doanh của Hoàng Thổ ngượng ngùng đến đỏ cả mặt. Đến khi Minh quay đi, chỉ còn lại một mình Linh, cô nàng còn cười tủm tỉm hạnh phúc. Nào ngờ khoảnh khắc này đã lọt vào mắt Sơn khi anh tình nguyện tới sân bay để đón Linh về nhà. Khỏi phải nói, chàng giám đốc pháp chế thất vọng thấy rõ.

Gương mặt Linh khi được Minh nắm tay.

Tình yêu và tham vọng: Linh sung sướng "run người" khi được Minh nắm tay, Sơn tái mặt chứng kiến tất cả - Ảnh 2.

Tình yêu và tham vọng: Linh sung sướng "run người" khi được Minh nắm tay, Sơn tái mặt chứng kiến tất cả - Ảnh 3.

Đến khi đưa Linh về đến cổng, Sơn vẫn nói những lời ngọt ngào như thường thấy, nhưng giống như mọi khi, Linh giữ khoảng cách, thậm chí còn chẳng mời Sơn vào nhà. Bị người mình thích phũ, Sơn lại càng thêm u sầu.

Tình yêu và tham vọng: Linh sung sướng "run người" khi được Minh nắm tay, Sơn tái mặt chứng kiến tất cả - Ảnh 4.

Tình yêu và tham vọng: Linh sung sướng "run người" khi được Minh nắm tay, Sơn tái mặt chứng kiến tất cả - Ảnh 5.

Trong cảnh quay Sơn đi đấu kiếm với Minh sau đó, anh chàng cũng chẳng giấu giếm mà tâm sự rằng bản thân tưởng như có tất cả, nhưng sau cùng người mình thích lại chẳng thích mình. “Vậy mà cô gái đó lại nhìn ông bằng ánh mắt long lanh” – Sơn không ngại nói về chuyện Linh cảm mến Minh. “Bởi vì tôi cũng bên ngoài ấm áp, bên trong nhiều tiền, và tôi còn có một tấm lòng lương thiện nữa” – Minh đáp lại Sơn nửa đùa nửa thật khiến khán giả ngã ngửa vì không ngờ sau khi từ Phú Yên trở về, phong cách đối đáp của chàng tổng tài đã “mặn” hơn hẳn khi xưa.

Ở một diễn biến khác, trong tập này, Thiên – chàng công tử con trai ông Thọ – phó chủ tịch thành phố đã chính thức tới Hoàng Thổ làm việc và bước đầu khiến Minh phải đau đầu vì cách ứng xử ngang tàng, coi trời bằng vung của cậu ta. Thiên đòi Minh cho làm chức giám đốc kinh doanh nhưng chàng tổng tài lại chỉ đưa cậu ấm này vào vị trí nhân viên phòng kinh doanh.

Tình yêu và tham vọng: Linh sung sướng "run người" khi được Minh nắm tay, Sơn tái mặt chứng kiến tất cả - Ảnh 6.

Tình yêu và tham vọng: Linh sung sướng "run người" khi được Minh nắm tay, Sơn tái mặt chứng kiến tất cả - Ảnh 7.

Dù cậu ấm này liên tục làm loạn nhưng Minh vẫn giữ phong thái điềm đạm đối phó. Trong khi đó, cô nàng “Cám” Ánh đã ngửi thấy mùi tiền và quyền lực toát ra từ người Thiên thế nên nhanh chóng lên kế hoạch tiếp cận nhằm chinh phục anh chàng này.

Đón xem tập 51 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 26/8.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board