Netizen Hàn kêu gọi nữ chính sánh đôi với Jisoo (BLACKPINK) rút khỏi dự án phim mới vì không muốn tên tuổi bị ảnh hưởng

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên trẻ Kim Hye Yoon sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Hoa Tuyết Điểm.

Trước đó, Jisoo(BLACKPINK) cũng đã xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim này, thế nên Hoa Tuyết Điểm sẽ có 2 nhân vật nữ chính trong dự án truyền hình của đài jTBC.

Thông tin Kim Hye Yoon đảm nhận vai nữ chính trong Hoa Tuyết Điểm được báo chí đăng tải.

Kim Hye Yoon không phải là cái tên quá xa lạ đối với khán giả trẻ khi cô nàng từng góp mặt thành công trong hàng loạt bộ phim như Extraordinary You, SKY Castle. Chính vì thế việc nữ diễn viên trẻ này quyết định tham gia Hoa Tuyết Điểm khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

Netizen Hàn kêu gọi nữ chính sánh đôi với Jisoo (BLACKPINK) rút khỏi dự án phim mới vì không muốn tên tuổi bị ảnh hưởng - Ảnh 2.

Kim Hye Yoon.

Tuy nhiên trên các diễn đàn xứ Hàn, thông tin Kim Hye Yoon đảm nhận vai nữ chính cùng với Jisoo lại vấp phải nhiều ý kiến. Nhiều người cho rằng Hye Yoon rất có thể sẽ phải đảm nhận vai nữ phụ vì trên thực tế thông tin cô nàng đóng phim chỉ được phía báo chí đăng tải, nhà sản xuất chưa hề công bố thông tin này.

Tiếp đến, netizen Hàn cho rằng nếu đóng song song vai chính với nhau, fan của Jisoo hẳn sẽ không để thần tượng của họ bị lép vế, bởi người hâm mộ của thành viên nhóm BLACKPINK quá đông và không ai có thể cảm nhận hết chi tiết của bộ phim, điều này rất dễ khiến Hye Yoon bị “ném đá”.

Ngoài ra, so với kinh nghiệm diễn xuất thì Hye Yoo vượt trội hơn Jisoo rất nhiều, vì thế netizen Hàn cho rằng Hye Yoon nên kiếm một dự án truyền hình nào khác để góp mặt vì rất khó giật được spotlight so với Jisoo (BLACKPINK), đồng thời không ít người kêu gọi cô nàng nên rút tên khỏi bộ phim này.

Netizen Hàn kêu gọi nữ chính sánh đôi với Jisoo (BLACKPINK) rút khỏi dự án phim mới vì không muốn tên tuổi bị ảnh hưởng - Ảnh 3.

Hoa Tuyết Điểm là bộ phim tình cảm dưới sự chấp bút và sản xuất bởi bộ đôi biên kịch – đạo diễn Yoo Hyun Mi và Cho Hyun Tak. Trong phim, nam chính là một điệp viên Triều Tiên đến Hàn Quốc để làm việc. Trong phim, Jisoo sẽ vào vai nữ chính, là một sinh viên, ngỡ đối phương chỉ là một chàng trai bình thường đang gặp khó khăn nên đã giúp anh ẩn náu trong ký túc xá nữ. Hai người đã trải qua nhiều rắc rối, nhiều lần thót tim và sau đó tình cảm nảy nở.

Phim hiện vẫn chưa công bố thông tin cụ thể và thời điểm ghi hình chính thức.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board