Lưu Hiểu Khánh gặp tai nạn phim trường, trán sưng to nhưng nhan sắc tuổi U70 mới thật sự gây chú ý

Trang QQ vừa đưa tin nữ diễn viên sinh năm 1950 Lưu Hiểu Khánh gặp tai nạn phim trường nghiêm trọng. Cụ thể, khi đang quay hình thì Lưu Hiểu Khánh đã va chạm với diễn viên quần chúng. Cú ngã dưới trời mưa tuyết đã làm đầu Lưu Hiểu Khánh sưng to như quả cam.

Nói về tai nạn của mình, nữ diễn viên cho biết: “Cú ngã mạnh khiến trán tôi sưng to làm cả ê-kíp hốt hoảng. Mọi người khuyên tôi nên đến bệnh viện. Tôi cảm thấy chấn thương không quá nghiêm trọng nên đã từ chối vì không muốn làm gián đoạn quá trình ghi hình. May mắn thay, kết quả kiểm tra sau đó cho thấy sức khỏe tôi vẫn rất tốt”.

Lưu Hiểu Khánh gặp tai nạn trên phim trường khiến đầu bị sưng to.

Khi thông tin Lưu Hiểu Khánh gặp tai nạn xuất hiện, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng. Không ít người cho rằng Lưu Hiểu Khánh nên quan tâm đến sức khỏe hơn, bởi bà đã bước vào tuổi 70 chứ không còn là diễn viên ở độ tuổi 30 – 40 nữa. Ngoài ra, khán giả cũng cảm phục Lưu Hiểu Khánh vì yêu nghề diễn bất chấp tuổi tác, hiếm có ai đã lớn tuổi vẫn nhiệt tình với công việc như bà.

Lưu Hiểu Khánh gặp tai nạn phim trường, đầu sưng to như quả cam - Ảnh 3.

Lưu Hiểu Khánh vẫn chăm chỉ làm việc bất chấp tuổi 70.

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1950, bà xuất thân trong 1 gia đình trí thức ở Phù Lăng – Trùng Khánh – Trung Quốc. Năm 1969, Lưu Hiểu Khánh được chọn vào đội kịch ở Thành Đô và bắt đầu thử vai trước ống kính. Từ đó, bà chính thức đi theo con đường nghệ thuật.

Trong những năm 1990, Lưu Hiểu Khánh rất nổi tiếng. Bà thành công ở cả lĩnh vực kinh doanh lẫn các hoạt động nghệ thuật. Truyền thông Hoa ngữ từng đưa tin ngôi sao của “Võ Tắc Thiên” sở hữu khối tài sản lên đến hàng tỷ NDT. Tuy nhiên, Lưu Hiểu Khánh cũng lao đao suốt thời gian dài vì tội trốn thuế, bà đã ngồi tù 1 năm.

Lưu Hiểu Khánh gặp tai nạn phim trường, đầu sưng to như quả cam - Ảnh 4.

Lưu Hiểu Khánh gặp tai nạn phim trường, đầu sưng to như quả cam - Ảnh 5.

Lưu Hiểu Khánh được yêu thích với vai diễn Võ Tắc Thiên.

Gần đây, Lưu Hiểu Khánh vướng tin rạn nứt với chồng thứ 4 – Vương Hiểu Ngọc. Trước hàng tá lời đồn bất lợi, Lưu Hiểu Khánh vẫn chưa lên tiếng phản hồi bất cứ điều gì.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board