Hai cô con gái nhà “ông trùm võ thuật” và “ông hoàng phim 18+” đọ sắc trong một khung hình, chân dài cả thước khiến dân tình xuýt xoa

Trang Sina ngày 24/8 đưa tin, trên trang cá nhân Valerie đã chia sẻ loạt hình ảnh thưởng thức chuyến đi trên du thuyền sang trọng. Trong loạt ảnh có sự xuất hiện của hai cô con gái lớn nhà tài tử Chân Tử Đan và “ông hoàng phim 18+” Nhậm Đạt Hoa là Chân Tế Như cùng Nhậm Tình Giai.

Chân Tế Như và Nhậm Tình Giai đều sinh năm 2004, năm nay cả hai cùng nhau bước sang tuổi 16. Tuy nhiên, hai cô con gái xinh đẹp nhà Chân Tử Đan và Nhậm Đạt Hoa lại có phong cách khá khác nhau.

Nhậm Tình Giai con gái Nhậm Đạt Hoa mới 16 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m80. Đó là lý do thời gian gần đây, cô luôn nhận được sự chú ý từ giới thời trang. Đồng thời thường xuyên xuất hiện làm gương mặt trang bìa cho các tạp chí danh tiếng.

Về phần Chân Tế Như, con gái Chân Tử Đan thấp hơn cô bạn của mình 10 phân khi sở hữu chiều cao 1m70 cùng thân hình “có da có thịt”. Khác với sự dịu dàng của Nhậm Tình Giai, Chân Tế Như lại sở hữu phong cách cá tính gợi cảm. Cả hai cô con gái nhà Chân Tử Đan và Nhậm Đạt Hoa đều được dự đoán trở thành những người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Hai cô con gái nhà "ông trùm võ thuật" Chân Tử Đan" và "ông hoàng phim 18+" Nhậm Đạt Hoa đọ sắc trong một khung hình, chân dài cả thước khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 3.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board