Đổng Tuyền tiết lộ quá khứ từng sảy thai và những áp lực trong cuộc hôn nhân với chồng trẻ vướng bê bối cưỡng dâm

Sau hàng loạt những tin đồn đang hẹn hò với trai trẻ, Đổng Tuyền đã xuất hiện trong một buổi phỏng vấn. Trong những hình ảnh mới nhất, Đổng Tuyền khiến netizen vô cùng bất ngờ vì xuống sắc nhanh chóng, cô tăng cân nhiều và những dấu hiệu tuổi tác đã lộ rõ trên gương mặt.

Thế nhưng đây không phải là điều mà dân mạng quan tâm nhất, điều họ chú ý hơn cả chính là những chia sẻ của nữ diễn viên Tuyết hoa nữ thần long khoảng thời gian đầu cô kết hôn với Cao Vân Tường.

Đổng Tuyền trong buổi phỏng vấn mới đây.

Đổng Tuyền trong buổi phỏng vấn mới đây.

Năm 2011 khi vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Đổng Tuyền quyết định kết hôn với Cao Vân Tường và còn tạm dừng những hoạt động trong showbiz 3 năm liền để chăm chút cho tổ ấm. Chia sẻ những suy nghĩ của mình về khoảng thời gian đó, Đổng Tuyền cho biết kết hôn khiến cô đánh mất rất nhiều cơ hội và cô cũng cảm thấy rất tiếc về điều này.

Sau khi kết hôn, Đổng Tuyền gặp phải nhiều áp lực, trong đó có việc sảy thai con đầu lòng. Lúc biết tin con của mình mất ngay trong bụng mẹ, Đổng Tuyền đã rất suy sụp và đây cũng là chuyện đau buồn nhất mà cho đến giờ cô mãi không thể quên được.

Đổng Tuyền chia sẻ quá khứ từng sảy thai và những áp lực sau khi kết hôn với Cao Vân Tường - Ảnh 3.

Đổng Tuyền chia sẻ quá khứ từng sảy thai và những áp lực sau khi kết hôn với Cao Vân Tường - Ảnh 4.

Không chỉ chia sẻ về nỗi đau mất con, Đổng Tuyền còn kể lại những áp lực cô gặp phải sau khi kết hôn.

Không chỉ chia sẻ về nỗi đau mất con, Đổng Tuyền còn kể lại những áp lực cô gặp phải sau khi kết hôn.

Phải đến năm 2016, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường mới đón cô con gái bé bỏng chào đời, nữ diễn viên 38 tuổi đã cảm thấy rất hạnh phúc khi cô bé lớn lên khỏe mạnh. Nhưng đằng sau nụ cười hạnh phúc ấy, Đổng Tuyền đã từng rất mệt mỏi vì khi mang thai cô tăng cân rất nhanh, đỉnh điểm có lúc cô nặng đến 80kg. Khi đó, Đổng Tuyền cảm thấy rất mặc cảm và không tự tin khi xuất hiện trước đám đông, bên cạnh đó quá trình mang thai gian nan vất vả khiến cô nhiều lúc không thể chịu đựng nổi.

Đổng Tuyền chia sẻ quá khứ từng sảy thai và những áp lực sau khi kết hôn với Cao Vân Tường - Ảnh 6.

Nhiều người cảm thấy buồn cho Đổng Tuyền khi cô đã phải trả cái giá quá đắt cho một cuộc hôn nhân không đáng khi Cao Vân Tường bị bắt vì tội cưỡng bức. Việc Đổng Tuyền lựa chọn ly hôn với Cao Vân Tường để bắt đầu một cuộc sống mới có lẽ là điều đúng đắn và netizen cũng ủng hộ quyết định này của cô.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board