Tình yêu và tham vọng: Lộ chuyện Thùy Chi từng nhiều lần tỏ tình với người mới, từ chối quay lại với Minh

Tập 49 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 24/8. Trong tập này, cuối cùng thì câu chuyện về Thùy Chi cũng đã khép lại với sự lựa chọn của cô giữa 2 người đàn ông: Minh – người cũ và Tuấn – người mới.

Ở tập này, Minh nhận ra Thùy Chi không còn giống với cô gái năm xưa anh từng yêu say đắm nữa. Về phía Thùy Chi, cô cũng thừa nhận không hề có cảm xúc gì với Minh. Khi Minh cố gắng khơi gợi lại những ký ức ngày cũ, Thùy Chi chỉ cảm thấy vui vì biết được năm xưa mình từng là ai, sống ra sao, có sở thích gì… nhưng cô vẫn không thể nào đáp lại tình cảm của Minh được.

Giờ đây, Thùy Chi đã tìm thấy một người đàn ông khác khiến cô rung động, đó chính là Tuấn. Thì ra bấy lâu nay, chính Tuấn mới là người luôn từ chối tình cảm của Thùy Chi. Anh sợ rằng thứ tình cảm cô dành cho anh chỉ là nỗi hàm ơn vì đã cứu mạng mình.

“Người đó, anh ấy muốn em trở về cùng anh ấy! Anh có muốn em đi không?” – Thùy Chi hỏi Tuấn thì anh hỏi lại cô: “Vậy em có muốn đi không?”. Nước mắt lưng tròng, cô lại hỏi anh một lần nữa: “Anh có muốn em đi không?”. Khi đó, Tuấn mới nói rằng anh muốn Thùy Chi xác nhận rõ ràng tình cảm của mình. Còn với anh, chỉ cần cô hạnh phúc, chỉ cần đó là điều cô muốn, anh sẽ chấp nhận tất cả.

Tình yêu và tham vọng: Lộ chuyện Thùy Chi từng nhiều lần tỏ tình với người mới, từ chối quay lại với Minh - Ảnh 2.

Tình yêu và tham vọng: Lộ chuyện Thùy Chi từng nhiều lần tỏ tình với người mới, từ chối quay lại với Minh - Ảnh 3.

Lúc này, Thùy Chi bật khóc nói rằng cô biết bấy lâu nay anh từ chối lời tỏ tình của cô chỉ vì sợ rằng đó vốn không phải tình yêu. Nhưng đến hiện tại, có lẽ Tuấn đã có câu trả lời cho mình. Cảnh cặp đôi ôm chặt nhau giữa không gian đêm đen lãng mạn có lẽ cũng chính là câu trả lời cho khán giả.

Tình yêu và tham vọng: Lộ chuyện Thùy Chi từng nhiều lần tỏ tình với người mới, từ chối quay lại với Minh - Ảnh 4.

Ngày hôm sau, Thùy Chi gặp Minh và nói lời xin lỗi vì cô không thể đi cùng anh được. Bị người yêu cũ từ chối, Minh đáp: “Chỉ cần em vui, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc, vậy là đủ rồi!”. Sau cùng, anh xin được ôm Thùy Chi một cái ôm tiễn biệt, khép lại một thiên tình sử nhiều nước mắt.

Tình yêu và tham vọng: Lộ chuyện Thùy Chi từng nhiều lần tỏ tình với người mới, từ chối quay lại với Minh - Ảnh 5.

Tình yêu và tham vọng: Lộ chuyện Thùy Chi từng nhiều lần tỏ tình với người mới, từ chối quay lại với Minh - Ảnh 6.

Từ tuần sau, Minh sẽ quay lại với vị hôn thê vừa phản bội mình, hay viết tiếp câu chuyện “tình bạn” với Linh? Câu trả lời sẽ có trong tập 50 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 25/8.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board