Lưu Ly mỹ nhân sát: Náo loạn với tin nam chính là “thú cưng” của nữ chính song tính, đây là đam mỹ ngụy trang?

Bộ phim tiên hiệp Lưu Ly mỹ nhân sát hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống của Youku – Trung Quốc.

Nam chính Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) tiếp tục làm khán giả nhói lòng khi tập phim nào cũng bị đánh đập, hành hạ thảm thương. Trong khi đó, nữ chính Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) lúc nào cũng là người giúp đỡ, cứu nguy cho Tư Phượng. Thậm chí, đến cảnh hôn nhau cũng là Toàn Cơ chủ động, Tư Phượng bị nhiều khán giả cho rằng đang đóng vai nữ chính ngôn tình chứ không phải nam chính.

Trước loạt tình tiết ngược đời này, netizen bắt đầu đồn đoán về nội dung Lưu Ly mỹ nhân sát. Nhiều người cho rằng Tư Phượng chính là “thú cưng” của nữ chính, còn nhân vật nữ chính nhiều khả năng còn hợp thể nhập xác với 1 nhân vật song tính là La Hầu Kế Đô.

Tư Phượng và Chử Toàn Cơ.

Cụ thể, ở nguyên tác tiểu thuyết của Lưu Ly mỹ nhân sát, nhân vật La Hầu Kế Đô được miêu tả là song tính. La Hầu Kế Đô sống ở Tu La tộc, nơi cho phép tộc nhân có thể biến thành trai hoặc gái tùy theo ý muốn. Theo nguyên tác, dù đang sống trong thân xác đàn ông, nhân vật này vẫn đem lòng yêu thích Bạch Đế Hạo Thần nhưng lại bị Bạch Đế phanh thây, xẻ hồn.

Với nội dung phim đang phát sóng, nhân vật nữ chính Chử Toàn Cơ đã mở được đèn phong ấn, chính thức hợp thể 2 nửa linh hồn để trở về thân phận nguyên bản là La Hầu Kế Đô. Nếu tình tiết này thực sự xảy đến thì khả năng Chử Toàn Cơ trở thành nhân vật song tính là hoàn toàn có thể xảy đến.

Lưu Ly mỹ nhân sát: Náo loạn với tin nam chính là "thú cưng" của nữ chính song tính, đây là đam mỹ nguỵ trang? - Ảnh 4.

Lưu Ly mỹ nhân sát: Náo loạn với tin nam chính là "thú cưng" của nữ chính song tính, đây là đam mỹ nguỵ trang? - Ảnh 5.

Tư Phượng bị đồn đoán là “thú cưng” từ kiếp trước của Chử Toàn Cơ.

Trên mạng xã hội, khán giả xôn xao bàn tán về chuyện Chử Toàn Cơ mới thực sự là nam chính, còn Vũ Tư Phượng chỉ là “thú cưng” của Toàn Cơ. Có khán giả còn tưởng tượng ra tình tiết Vũ Tư Phượng kiếp trước vốn là “chim quý” luôn ở bên cạnh hầu hạ La Hầu Kế Đô. Khi La Hầu Kế Đô bị phanh thây và được Bạch Đế chia nửa linh hồn nặn thành phụ nữ (Chử Toàn Cơ) thì “chim quý” kia cũng đầu thai chuyển kiếp theo. Vậy nên mới có chuyện Vũ Tư Phượng dù bị ngược đãi trong 10 kiếp vẫn luôn yêu Chử Toàn Cơ và bảo vệ nàng suốt 10 kiếp.

Lưu Ly mỹ nhân sát: Náo loạn với tin nam chính là "thú cưng" của nữ chính song tính, đây là đam mỹ nguỵ trang? - Ảnh 6.

Chẳng lẽ nào đây lại là phim đam mỹ ẩn danh dưới cái mác ngôn tình?

Một số người xem bình luận rằng do nhân vật Vũ Tư Phượng có vẻ ngoài quá bắt mắt hơn cả nữ chính nên chuyện trở thành “thú cưng” cũng là điều có thể chấp nhận được. Đó là chưa kể đến tình tiết biên kịch của bộ phim còn mạnh dạn thêm vào cảnh Vũ Tư Phượng bị 3 gã lưu manh trêu chọc trong khi nữ chính Chử Toàn Cơ lại đứng ung dung, bình thản bên cạnh. Sự ngược đời này quả là dễ làm khán giả liên tưởng đến chuyện Lưu Ly mỹ nhân sát đang ẩn giấu nội dung về phim đam mỹ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board