Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại “đắp chiếu” vô thời hạn

Nancynổi đình đám với biệt danh “thiên thần lai”, nhưng ngoại hình không phải là tất cả những gì cô có. Khi mới 11 tuổi, Nancy đã tham gia chương trình Korea’s Got Talent với tư cách thành viên nhóm nhảy Cutie Pies. Năm 2016, nữ idol thử sức trong show sống còn Finding MOMOLANDvà lọt vào đội hình debut nhờ tài năng và sức hút. Nancy cũng là người có thời gian thực tập lâu nhất MOMOLAND. Cô trải qua 6 năm làm thực tập sinh dù là thành viên nhỏ tuổi nhất.

Tài năng được phát hiện ngay từ nhỏ nhưng sự nghiệp ca hát của Nancy lại không mấy bằng phẳng khi phải mất hơn 2 năm sau khi ra mắt, Nancy mới được công chúng biết đến nhiều hơn nhờ bản hit Bboom Bboom, tuy nhiên sau đó cô nàng cũng vướng phải hàng loạt lùm xùm khiến tên tuổi xuống dốc. Không riêng gì ca hát, sự nghiệp diễn xuất của Nancy cũng gặp không ít lận đận.

Làm cameo nhưng bị chê tơi tả vì diễn quá đơ

Sau khi ca khúc Bboom Bboom của MOMOLAND trở thành hiện tượng trên toàn cầu, Nancy cũng nhanh chóng được các nhà đài lớn biết đến và có ngay vai diễn đầu tiên trong bộ phim Dae Jang Geum Is Watching của đài MBC.

Dae Jang Geum Is Watching là bộ phim giải trí đơn thuần nên không khí phim rất tươi trẻ, sôi động với những sự việc, vấn đề được phát sinh trong các mối quan hệ về tình yêu, tình thân, đam mê và sự nghiệp. Mặc dù chỉ xuất hiện trong tập 1, tuy nhiên nét diễn đơ cứng của Nancy đã vấp phải nhiều lời chê bai của khán giả xem truyền hình ngay từ lần đầu đá sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 2.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 3.

Nancy từng nhận phải vô số lời chê bai ngay từ lần đầu đi đóng phim dù chỉ là vai khách mời.

Tấn công thị trường Nhật Bản và thất bại

Trải qua khoảng thời gian dài luyện tập, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, Nancy tấn công thị trường Nhật Bản với vai diễn trong bộ phim điện ảnh lấy đề tài trường học có tên Blue Student Council.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 4.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 5.

Việc từ trước đến nay, Nancy theo đuổi hình tượng ngọc nữ nhưng Blue Student Council lại đảm nhận vai diễn phản diện, đầy lẳng lơ, côn đồ khiến khán giả vô cùng thích thú về màn xuất hiện của Nancy trong dự án điện ảnh này.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 6.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 7.

Tạo hình của Nancy trong dự án điện ảnh Blue Student Council từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trong khi khán giả đang háo hức chờ đợi màn thể hiện của Nancy, thì bộ phim bất ngờ ngưng công chiếu trên toàn quốc chỉ sau vài ngày xuất xưởng vì tình hình dịch vào thời điểm đó phức tạp. Tất nhiên vai diễn của Nancy chưa đủ để khán giả đánh giá có thật sự thành công hay không.

Lần đầu đảm nhận vai chính tại Philippines nhưng lại “đắp chiếu” vô thời hạn

MOMOLAND là nhóm nhạc được khán giả Philippines cực kỳ yêu thích, số lượng người tham gia vào fancafe của girlgroup lên đến hơn 100 nghìn người cho thấy mức độ phủ sóng là rất lớn, chính vì lẽ đó Nancy cũng nhanh chóng có ngay vai diễn đầu tay mang tên Soulmates đóng cùng với nam thần người Philippines James.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 8.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 9.

Nancy từng có màn chào sân rầm rộ tại Philippines.

Dự án phim truyền hình Soulmates lấy đề tài về tình yêu và trọng tâm là những cú twist xoay quanh 2 nhân vật chính là Nancy và James. Bắt tay vào kế hoạch quảng bá hình ảnh tại thị trường Philippines, Nancy đã tạm gác mọi kế hoạch tại Hàn Quốc và dành suốt khoảng thời gian cuối năm để tập luyện cùng với nam diễn viên James tại Philippines.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 10.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 11.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 12.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 13.

Nancy từng cho biết bản thân rất áp lực với vai diễn này bởi đây là lần đầu tiên cô xuất hiện với vai trò diễn viên chính: “Em cảm thấy rất áp lực vì đây là bộ phim truyền hình đầu tay của em. Bản thân cũng không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên em rất sợ bị ảnh hưởng đến ekip”.

Tuy nhiên mọi nỗ lực của Nancy với vai trò diễn viên cũng phải tạm gác bởi tình hình dịch bệnh. Và cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin về bộ phim cũng chẳng còn được nhà sản xuất nhắc đến, ngoại trừ một vài hình ảnh hậu trường của Nancy và James được người hâm mộ truyền tay nhau vào thời điểm tập dượt.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 14.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 15.

Nancy (MOMOLAND) và sự nghiệp diễn xuất lận đận: Phim thì bị chê tan nát vì diễn dở, có phim lại "đắp chiếu" vô thời hạn - Ảnh 16.

Đã gần 1 năm trôi qua kể từ thời điểm công bố Soulmates, người hâm mộ không có thêm bất kỳ thông tin nào về dự án truyền hình này.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board