Con gái lớn của “bom sex” Khâu Thục Trinh tự tin khoe nhan sắc với 1 loạt ảnh chụp bằng camera thường chưa qua chỉnh sửa

Chiều 22/8 vừa qua, con gái lớn của “bom sex” Khâu Thục Trinh, Thẩm Nguyệt đã đăng vài tấm ảnh chụp cận mặt lên mạng xã hội, với dòng trạng thái ngắn gọn: “Hôm nay”.

Trong ảnh cô nàng mặc một chiếc váy hồng, đội mũ rộng vành, nhìn rất điệu đà, nữ tính. Con gái lớn của Khâu Thục Trinh thu hút sự chú ý dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, tạo dáng tự nhiên. Cả 3 tấm ảnh đều chụp cận mặt của Thẩm Nguyệt, người xem có thể hoàn toàn nhận thấy được vẻ đẹp đáng nể, được di truyền từ mẹ mình của cô.

Năm nay 21 tuổi, Thẩm Nguyệt được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ mỹ nhân. Nếu như trước đây, con gái Khâu Thục Trinh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng thì nay, Thẩm Nguyệt ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành, gợi cảm trong phong cách ăn mặc và trang điểm.

Dù mới bước sang tuổi 21 nhưng nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành cùng vóc dáng thanh mảnh của Thẩm Nguyệt khiến cô được mọi người gọi là “bản sao” hoàn hảo của Khâu Thục Trinh thời trẻ.

Trước đó, cô cũng được các công ty giải trí tích cực mời chào. Thậm chí, Khâu Thục Trinh từng chia sẻ hàng ngày có cả chục phóng viên chực chờ để chụp ảnh, họ còn đột nhập cả vào trường cấp ba của Thẩm Nguyệt để săn ảnh cô. Vì thế, Khâu Thục Trinh chưa muốn con gái bước chân vào giới showbiz thị phi. Hiện tại, Thẩm Nguyệt chỉ thường xuyên xuất hiện tại những show thời trang danh tiếng và thử nghiệm với vai trò người mẫu ảnh.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board