Phương Ly tái xuất xinh như công chúa, hé lộ chỉ tốn 10 triệu cho 10 bộ trang phục quay MV

Missing You là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Phương Ly trên đường đua Vpop sau gần 2 năm vắng bóng kể từ MV “Anh là ai”. Ngay từ khi chỉ mới hé lộ teaser bí ẩn hay nhuộm đỏ Facebook, Phương Ly đã khiến người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên. Và không ngoài dự đoán, sau khi ra mắt chính thức, Missing You tiếp tục gây bão cộng đồng mạng với loạt thành tích không phải dạng vừa.

Phương Ly tung MV mới “Missing You”.

Cụ thể, sau 3 ngày ra mắt, ca khúc Missing You đã leo thẳng lên vị trí No.1 trên BXH Itunes Việt Nam lẫn Apple Music, Top 5 Spotify. Riêng phần MV cũng đã vươn lên vị trí thứ 5 trên Top Trending YouTube bên cạnh nhiều đối thủ đáng gờm khác với gần 2,4 triệu lượt xem.

Phương Ly tái xuất xinh như công chúa, hé lộ sốc chỉ tốn 10 triệu cho 10 bộ trang phục quay MV - Ảnh 3.

Phương Ly tái xuất xinh như công chúa, hé lộ sốc chỉ tốn 10 triệu cho 10 bộ trang phục quay MV - Ảnh 4.

Phương Ly cũng cho biết trong thời gian qua cô cũng nhận được nhiều câu hỏi của khán giả về loạt trang phục trong MV. Nhân dịp này cô cũng hé lộ luôn: “Ly và bạn của mình đã tự lên ý tưởng và bắt tay vào vẽ vời cho trang phục trong MV mất khoảng 5 ngày. Cụ thể, hai đứa tự mua màu về bôi vẽ, có cả cắt và xé bớt nữa. Ly nhớ nhất có chiếc áo mình chỉ mua có 90 ngàn ngoài chợ để mang về làm lại, còn hầu hết là may. Chính vì thế, Ly chỉ tốn chưa tới 10 triệu cho tổng cộng 10 bộ đồ mà thôi”.

“Cảm hứng để Ly thực hiện chính là từ bản thân mình. Có thể ăn mặc kiểu nghệ sĩ, người ngoài nhìn vào có thể thấy hơi lôi thôi một chút nhưng lại rất art, chắp vá màu sắc. Đặc biệt, khi mọi thứ đã gần như xong xuôi, sát ngày quay rồi mà Ly lại cảm thấy thiếu thiếu gì đó nên quyết định đi tẩy tóc luôn. Mà đợt đó không biết tâm trạng thế nào mà làm đồ theo cảm hứng được nhiều lắm, toàn bộ trang phục trong MV vẫn chưa hết số lượng Ly làm đâu”.

Phương Ly tái xuất xinh như công chúa, hé lộ sốc chỉ tốn 10 triệu cho 10 bộ trang phục quay MV - Ảnh 6.

Phương Ly tái xuất xinh như công chúa, hé lộ sốc chỉ tốn 10 triệu cho 10 bộ trang phục quay MV - Ảnh 7.

Phương Ly tái xuất xinh như công chúa, hé lộ sốc chỉ tốn 10 triệu cho 10 bộ trang phục quay MV - Ảnh 8.

Phương Ly tái xuất xinh như công chúa, hé lộ sốc chỉ tốn 10 triệu cho 10 bộ trang phục quay MV - Ảnh 9.

Missing You không chỉ được xem là sản phẩm âm nhạc có tính cột mốc trong sự nghiệp mà còn là món quà tinh thần “cộp mác” Phương Ly mà nữ ca sĩ dành cho khán giả của mình. Phần âm nhạc của ca khúc do LyLy sáng tác và được nhào nặn bởi producer Tín Lê. Đây là một bản Pop nhẹ nhàng, đáng yêu, tràn đầy năng lượng tích cực, nói về cảm giác mộng mơ của một cô gái đang yêu. Ca khúc được Phương Ly thể hiện với phong cách đầy nữ tính và trong sáng.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board