Hình ảnh trong quá khứ của Lưu Diệc Phi bị “đào mộ”, gây thất vọng vì nhan sắc thật không hề có khí chất “thần tiên tỷ tỷ”

Mới đây, netizen Trung Quốc đã lan truyền một vài hình ảnh cách đây khá lâu của Lưu Diệc Phi. Những bức ảnh có vẻ là do paparazzi hoặc người qua đường chụp nên phản ánh thật nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ”.

Thế nhưng, netizen lại khá thất vọng bởi ngoại hình quá khác hiện tại của Lưu Diệc Phi. Cô không có gương mặt thanh thoát, đường nét chuẩn chỉnh như bây giờ. Ngược lại Lưu Diệc Phi khi đó có khuôn mặt khá bầu bĩnh, đôi mắt nhỏ, làn da không được trắng trẻo, không hề toát ra khí chất “thần tiên tỷ tỷ” như danh xưng nhiều năm qua.

Nhan sắc trong quá khứ của Lưu Diệc Phi gây thất vọng

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi bị “đào mộ” ảnh quá khứ và bị netizen chê bai những khuyết điểm. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại khi đã là một trong những mỹ nhân đỉnh cao nhan sắc của Cbiz thì Lưu Diệc Phi vẫn nhiều lần bị soi mói chuyện nhan sắc.

Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ diễn viên cũng đứng ra bảo vệ thần tượng, cho rằng những hình ảnh trong quá khứ là lúc Lưu Diệc Phi chưa “trổ mã” hết, cùng với góc chụp kém chất lượng nên cô mới bị “dìm hàng”.

Hình ảnh trong quá khứ của Lưu Diệc Phi bị "đào mộ", gây thất vọng vì nhan sắc thật không hề có khí chất "thần tiên tỷ tỷ" - Ảnh 3.

Hình ảnh trong quá khứ của Lưu Diệc Phi bị "đào mộ", gây thất vọng vì nhan sắc thật không hề có khí chất "thần tiên tỷ tỷ" - Ảnh 4.

Mặc dù gây tranh cãi về nhan sắc nhưng đến nay chưa ai được công nhận danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” như Lưu Diệc Phi.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board