Đi ăn nhà hàng “tiện thể” triệt hạ cây đu đủ nhà đối diện cho vui, nhóm du khách bị dân mạng chỉ trích gay gắt

Mới đây, trên MXH xuất hiện bài đăng của tài khoản có tên T.T đầy bức xúc cho biết đoàn khách du lịch thiếu ý thức đã làm ảnh hưởng tới gia đình ông bà của cô.

Cụ thể, cô cho biết nhà ông bà mình ở Lào Cai, ngay mặt đường. Dù có tuổi nhưng ông bà vẫn có khoảng vườn nhỏ, trồng trọt một số cây trái để làm thú vui tuổi già chứ không phải bởi thiếu thốn…

“Bình thường, hàng xóm cần vẫn chạy sang hái thoải mái. Nhưng hôm nay có 1 đoàn các anh chị khách du lịch đi toàn xế sang, biển Hà Nội lên du lịch và ăn tối gần đó. Trong lúc đợi đồ ăn, các anh chị ngẫu hứng sang bên này đường đánh đu hái quả.

Cũng chẳng có gì to tát nếu như các anh chị xin 1 câu hay lấy sào hái hoặc khi thấy cây gẫy thì xin lỗi gia chủ chứ đừng phủi mông quay đi, chỉ tội công chăm sóc bao ngày của ông bà nhà em, xót xa khi nhìn thấy thành quả bao ngày của mình lại thế này” – Facebook T.T viết.

Đính kèm bài viết là những hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh, theo đó, đoàn khách này ăn uống ở quán đối diện nhà ông bà của chủ thớt. Dường như trong lúc chờ đợi, họ tình cờ phát hiện ra cây đu đủ trĩu quả phía đối diện. Và một người đàn ông trung tuổi đã trèo lên cây trong sự hưởng ứng của những người cùng đoàn.

Nhóm khách du lịch ăn uống ở nhà hàng nhưng trong lúc chờ đã trèo cây đu đủ nhà ông bà của Facebook T.T..

Đoàn khách du lịch đánh đu trên cây đu đủ, nhưng thái độ khi làm cây đổ rạp xuống đường mới khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 2.

Trong khi một người đàn ông trung niên trèo lên cây, rất đông người cùng đoàn đã ở dưới cầm điện thoại quay/chụp, trêu đùa với vẻ hào hứng, vui vẻ.

Tuy nhiên, cây đu đủ vốn không phải dạng thân gỗ cứng cáp, chắc chắn, do đó cây đã bị gãy làm đôi. Phần ngọn trĩu quả đổ rạp xuống phía dưới đường.

Đoàn khách này sau đó cũng bỏ đi không một lời xin lỗi gia chủ. Chính sự thiếu ý thức này khiến đoàn khách tới từ Hà Nội nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng.

Đoàn khách du lịch đánh đu trên cây đu đủ, nhưng thái độ khi làm cây đổ rạp xuống đường mới khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 3.

Cây đu đủ bị gãy do người đàn ông trèo lên.

Bài đăng này hiện đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Ai nấy vô cùng bức xúc trước hành động, thái độ của cả đoàn khách du lịch.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board