Nhan Phúc Vinh khóc quá đạt, Mai Phương Thúy, Mâu Thủy đồng loạt “thả thính” nhưng phản ứng của nam chính mới là điều đáng nói!

Tập 48 Tình yêu và tham vọng phát sóng tối thứ Tư vừa qua đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả với tình tiết Minh tổng (Nhan Phúc Vinh) phát hiện ra chuyện Tuệ Lâm lừa dối mình. Nghĩ rằng người yêu năm xưa là Thùy Chi đã bị Tuệ Lâm hại chết, mọi niềm tin trong Minh tổng sụp đổ. Anh phải đối diện với rất nhiều cung bậc cảm xúc: thất vọng, phẫn nộ, day dứt, đau đớn… So với các tập phim phải liên tục thể hiện hình ảnh lạnh lùng thì ở tập 48, có thể nói nhân vật Minh tổng được bùng nổ cảm xúc và cũng là tập anh phải khóc nhiều nhất từ trước đến nay.

Nhan Phúc Vinh khóc lóc quá đạt, Mai Phương Thúy, Mâu Thủy đồng loạt "thả thính" nhưng nam chính chưa thấy đáp lời - Ảnh 2.

Cảnh Minh tổng đau đớn, đi uống rượu đến say mèm sau khi biết Tuệ Lâm lừa dối mình, Thùy Chi đã chết.

Sau khi phim lên sóng, trên trang cá nhân của mình, Nhan Phúc Vinh chia sẻ những cảm xúc của mình, về việc phải khóc thế nào khi thực hiện những cảnh quay “so deep”. Nam diễn viên viết: “Nhiều khán giả cho rằng diễn viên bọn em thường “khóc giả” khi quay phim, những dòng cảm xúc và những giọt nước mắt không thật (có thể hiểu nôm na là do cảm xúc chưa chạm được đến người xem, hoặc dùng những “chiêu trò” để tạo ra nước mắt)”.

“Nhưng xin chia sẻ với mọi người rằng, tụi em khi thực hiện những cảnh quay đầy tâm trạng và giằng xé cảm xúc như vậy thì bọn em cũng thực sự “lên bờ xuống ruộng” về mặt cảm xúc luôn chứ chẳng phải đùa đâu, thậm chí khi đạo diễn đã hô cắt và hoàn thành cảnh quay thì nhiều lần bản thân Vinh cũng ngồi im đó và tiếp tục… khóc, tim thắt lại và cảm thấy rất khó thở, không phải vì uỷ mị, chả phải vì yếu đuối hay do cảm xúc sến sẩm đâu nhé. Bởi vì công việc của diễn viên bọn em khá nhạy cảm về mặt cảm xúc, và khi có sự đồng điệu cảm xúc giữa diễn viên và nhân vật thì rất khó để thoát ra những cảm xúc ấy sau khi thực hiện cảnh quay”.

Nhan Phúc Vinh khóc lóc quá đạt, Mai Phương Thúy, Mâu Thủy đồng loạt "thả thính" nhưng nam chính chưa thấy đáp lời - Ảnh 4.

Ngoài ra, Nhan Phúc Vinh cũng hé lộ sau tập 48, đây sẽ là giai đoạn mở tất cả những nút thắt của nhân vật sếp tổng Hoàng Thổ, sẽ là một bước chuyển cực kỳ quan trọng cho số phận để bước sang một chương mới. “Hy vọng những tập kế tiếp sẽ giúp khán giả cảm nhận được tất tần tật về người đàn ông “lạnh như băng” này” – nam diễn viên nhắn nhủ khán giả.

Chia sẻ của Nhan Phúc Vinh nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng. Đáng chú ý, bên dưới bài đăng của nam diễn viên, cả những người đẹp như Mai Phương Thúy, Mâu Thủy cũng vào “thả thính”. Nếu như Mâu Thủy cho rằng Minh tổng khóc vẫn đẹp thì Mai Phương Thúy lại khen ngợi “Anh diễn hay quá!”:

Nhan Phúc Vinh khóc lóc quá đạt, Mai Phương Thúy, Mâu Thủy đồng loạt "thả thính" nhưng nam chính chưa thấy đáp lời - Ảnh 5.

Và mặc dù được 2 chân dài đình đám của showbiz Việt tung hô nhưng chàng Minh tổng vẫn lạnh lùng… chưa rep comment dù đã quá 1 ngày.

Nhan Phúc Vinh khóc lóc quá đạt, Mai Phương Thúy, Mâu Thủy đồng loạt "thả thính" nhưng nam chính chưa thấy đáp lời - Ảnh 6.

Bài đăng của Nhan Phúc Vinh chia sẻ về cảnh khóc trong phim Tình yêu và tham vọng.

Xem ra, nhân vật Minh tổng của Tình yêu và tham vọng không chỉ chinh phục đông đảo cư dân mạng mà còn khiến cả những người nổi tiếng cũng phải “phát cuồng”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board