Lộ ảnh thân mật của Hồng Đăng – Hồng Diễm trong phim mới, nữ chính ăn mặc “táo bạo” nhất từ trước đến nay

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng đã gây xôn xao khi đăng tải ảnh chụp cùng Hồng Diễm trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Sắp được thành cặp đôi đi cùng năm tháng rồi đấy bà chị nhỉ! Càng có tuổi chị lại càng đẹp, khi tôi hỏi làm cách nào để giữ người tốt vậy thì chị nhẹ nhàng và nói… ngày chị tập 8 tiếng”.

Lộ ảnh thân mật của Hồng Đăng - Hồng Diễm trong phim mới, nữ chính ăn mặc "táo bạo" nhất từ trước đến nay - Ảnh 2.

Trong ảnh, Hồng Đăng đang dìu Hồng Diễm, nữ diễn viên trông như thể đang say. Tuy nhiên gây chú ý cho khán giả nhiều nhất là trang phục của Hồng Diễm. So với những hình ảnh ngoan hiền thục nữ ở các bộ phim trước thì dường như đây là tạo hình “táo bạo” nhất của nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái. Cô diện váy ngắn, đi boots cao vô cùng sành điệu, gương mặt cũng được trang điểm sắc sảo, quyến rũ hơn hẳn loạt hình ảnh mộc mạc thường thấy trong các bộ phim trước.

Được biết, đây là hình ảnh của Hồng Đăng – Hồng Diễm trong bộ phim mới mang tên Hướng dương ngược nắng. Trước đó, Hồng Diễm cũng từng hé lộ hình ảnh mới mẻ của cô khi tham gia bộ phim này, đồng thời chia sẻ rằng từ thuở học lớp 5 đến giờ, đây là lần đầu tiên cô cắt tóc ngắn, tất cả để phục vụ cho tạo hình mới của nhân vật.

Lộ ảnh thân mật của Hồng Đăng - Hồng Diễm trong phim mới, nữ chính ăn mặc "táo bạo" nhất từ trước đến nay - Ảnh 3.

Lộ ảnh thân mật của Hồng Đăng - Hồng Diễm trong phim mới, nữ chính ăn mặc "táo bạo" nhất từ trước đến nay - Ảnh 4.

Hồng Diễm xinh tươi, quyến rũ trong tạo hình mới.

Bên dưới bài đăng của Hồng Đăng, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú vì một lần nữa được gặp lại cặp đôi yêu mến trong phim mới. Được biết, Hướng dương ngược nắng đã được khai máy từ khoảng đầu tháng 7 vừa qua. Nội dung phim vẫn đang được giữ kín với khán giả. Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Việt Anh, Đình Tú, Thu Trang…

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board