Hatton say khướt khi mừng cup PGA Tour

Tyrrel Hatton phải “ôm toilett để thanh lọc cơ thể” sau khi ăn mừng chức vô địch Arnold Palmer Invitational hôm 8/3.

“Tôi thật sự vẫn còn mệt. Tôi đã phải ôm toilet từ 5h sáng. Nhưng đêm trước đó thật tuyệt”, Hatton nói hôm 11/3, trong cuộc họp báo trước giải The Players Championship.

Tối 8/3, golfer 28 tuổi người Anh gặp báo giới để chia sẻ thông tin và giải đáp thắc mắc về chức vô địch Arnold Palmer Invitational. Sau đó, anh cùng nhóm bạn thân vào nhà hàng để bù khú vang đỏ, rồi tiếp tục tiệc mừng này khi quay về căn nhà họ thuê trong thời gian đánh giải tại sân Bay Hill.

Hatton làm điệu bộ sốc khi nhận chiếc cup Arnold Palmer Invitational trên sân Bay Hill, Florida hôm 8/3. Ảnh: AP.

Hatton làm điệu bộ sốc khi nhận chiếc cup Arnold Palmer Invitational trên sân Bay Hill, Florida hôm 8/3. Ảnh: AP.

Hatton rất thích vang, nhưng thừa nhận việc uống quá nhiều loại khiến anh say khướt. Nhà tân vô địch ở PGA Tour nói: “Chúng tôi bắt đầu với rất nhiều vang đỏ. Nhưng màn cuối lại là loại trong vắt trứ danh của Nga, rồi cạn cả chai đặc sản Mexico. Đó là những thứ chẳng bao giờ mang lại kết cục nhẹ nhàng. Và chắc chắn tôi là nạn nhân của chúng”.

Đoạt Arnold Palmer Invitational, Hatton có thắng lợi thứ năm trong sự nghiệp, nhưng là lần đầu tiên ở PGA Tour, bởi bốn lần trước đó đều diễn ra ở European Tour.

Đến với The Players Championship tuần này, golfer Anh 28 tuổi biết rõ mục tiêu thắng chung cuộc trong hai tuần liên tiếp ở PGA Tour là mục tiêu rất khó đạt, nếu căn cứ vào thành tích trong những năm gần đây. “Thành quả tuần trước giúp tôi quyết tâm hơn. Tôi sẽ cố kiểm soát bản thân trong những ngày tới”, Hatton nói khi được hỏi về mục tiêu cá nhân tại TPC Sawgrass.

Ở lần đầu dự The Players Championship ba năm trước, Hatton cán đích trong nhóm T41. Anh không qua cắt loại trong cả hai năm tiếp theo. “Năm trước, tôi chỉ cách điểm cắt loại một gậy, khi còn năm hố chưa đánh. Rồi mọi thứ đổ vỡ trên sân. Tôi nổi nóng, bẻ gãy cây gậy gỗ số 3 rồi hấp tấp đánh cho xong. Hậu quả là tôi kém năm gậy so với điểm tối thiểu được quyền đi tiếp”, Hatton nói thêm về lần tranh tài tại TPC Sawgrass năm ngoái.

Quốc Huy tổng hợp

  • Hatton thắng Arnold Palmer Invitational
  • Hatton độc chiếm đỉnh bảng Arnold Palmer Invitational
  • Hai golfer đồng dẫn đầu Arnold Palmer Invitational

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board