5 loại đá giúp xoa dịu tâm hồn

5 loại đá giúp xoa dịu tâm hồn - Ảnh 1.

(Ảnh: The House of Wellness)

Dưới đây là danh sách những lựa chọn của các chuyên gia về các tinh thể tốt nhất giúp chúng ta và thúc đẩy sự bình tĩnh.

1. Thạch anh tím

Nói về thạch anh tím, chuyên gia Stacey Bout cho biết: “Đó là một tinh thể tuyệt vời để thúc đẩy sự bình tĩnh, minh mẫn và thư thái”.

Trong khi đó, theo tác giả Juliette Thornbury – tác giả của cuốn The Crystal FixJuliette – thì thạch anh tím cũng hiệu quả với những đứa trẻ sợ bóng tối hoặc hay gặp ác mộng. Juliette nói: “Nhiều người thấy hữu ích khi giữ thạch anh tím trong phòng ngủ để giúp chống lại chứng mất ngủ liên quan đến lo lắng”.

2. Đá Celestite

Juliette nói: “Celestite mang một năng lượng êm dịu tuyệt đẹp giúp thúc đẩy tinh thần minh mẫn và ổn định cảm xúc, khiến nó trở thành một viên đá tuyệt vời để bảo vệ chống lại sự lo lắng và trầm cảm”.

Cô ấy khuyên bạn nên giữ celestite trong phòng ngủ để tạo ra một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh và hài hòa.

3. Đá Howlite

Loại đá này này được cho là gợi sự yên ổn, hòa bình và ổn định. Nó cho chúng ta thấy tầm quan trọng của sự kiên nhẫn và thúc đẩy trạng thái nhận thức tinh thần.

“Đây là một viên đá mạnh mẽ để sử dụng trong khi thiền định vì nó làm dịu tâm trí và khuyến khích trạng thái thiền định sâu sắc” – Juliette nói – “Đó là một loại đá rất thư giãn, sẽ mở rộng ý thức của bạn đồng thời khuyến khích giải phóng mọi chấp trước không lành mạnh, năng lượng tiêu cực hoặc sự nghi ngờ bản thân”.

4. Thạch anh hồng

Thạch anh hồng không chỉ đẹp mà loại đá này còn gắn liền với tình yêu, lòng trắc ẩn và sự chăm sóc bản thân.

Stacey nói: “Nó được gọi là viên đá tình yêu, vì nó giúp thúc đẩy các đặc tính xoa dịu, êm ái của tình yêu, sự chữa lành và sự thanh thản”.

5. Tourmaline đen

Được coi là một trong những loại đá mạnh nhất trong việc bảo vệ, các chuyên gia cho biết tourmaline đen có thể mang lại cảm giác cân bằng và ổn định sâu sắc.

“Tinh thể này cũng làm sạch tâm trí khỏi những kiểu suy nghĩ tiêu cực và loại bỏ căng thẳng và lo lắng” – Juliette nói.

Cách sử dụng tinh thể để làm dịu

Juliette khuyên bạn nên đặt các viên pha lê khắp nhà, đeo hoặc mang theo bên mình hoặc kết hợp chúng vào thực hành thiền định của bạn.

Stacey thì gợi ý bạn nên giữ các viên pha lê bên cạnh máy tính của bạn để giúp tiếp xúc với trường điện từ và đặt chúng ở góc áo gối của bạn để có những giấc mơ ngọt ngào.

About Tintuc

Check Also

36524

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại “ngồi im thin thít” vì lí do này

Những ngày qua, hành trình trở về Việt Nam đầy “sóng gió” của được các …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board