Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp” trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời

Chỉ còn ít giờ nữa concert Born Pink của sẽ chính thức được diễn ra. Nếu hỏi nơi nào nóng nhất lúc này thì câu trả lời chắc chắn chính là ở Mỹ Đình. Nóng vì thời tiết và cũng nóng vì không khí đang rất háo hức chuẩn bị đón xem siêu concert của hàng nghìn fan BACKPINK từ khắp nơi đổ về.

Như một lẽ tự nhiên, ở đâu tập trung nhiều người thì ở đó có xuất hiện những người buôn bán chào mời mua hàng hoá, vật phẩm. Đặc biệt hơn nữa đây là một siêu concert thu hút nhiều người trẻ mê BLACKPINK thì việc buôn bán những thứ mang màu sắc thần tượng hồng và đen lại càng nhộn nhịp hơn nữa.

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 1.

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 2.

Hầu hết những bạn trẻ “khởi nghiệp” ở sân Mỹ Đình đang là sinh viên, có người còn đến từ TP.HCM. Mục đích chính của họ không gì khác ngoài: Bán vì đam mê là “chính” – kiếm tiền là mười.

Dù đến tận chiều tối concert mới diễn ra song từ 12h trưa những người trẻ đã đem khá nhiều thứ ra bán ở ngoài sân vận động Mỹ Đình, nào là nón lá, quạt, kẹp tóc, những con thú bông xinh xắn…Theo tiết lộ của một người bán, giá vốn nhập vào 10.000 đồng/ món thì khi bán ở đây giá rao bán là 50.000 đồng. Nghĩa là cao gấp nhiều lần so với giá trị thực. Có mặt ở Mỹ Đình từ sáng đến 12h trưa đã bán được 100 món. Đây được tính là chưa vào thời gian cao điểm, con số có thể còn cao hơn nữa khi càng về chiều tối lượng người đổ về ngày một lớn.

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 3.

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 4.

P., một bạn trẻ đến đem những chiếc nón lá in chữ BLACKPINK ra sân vận động bán cho biết sau khi bán xong sẽ vào trong xem concert luôn.Theo như quảng cáo của P. thì đây là những chiếc nón lá 100% thủ công được nhập từ Huế, 1 ngày thợ đan nón chỉ có thể hoàn thành 10 sản phẩm. Sau khi P. tiết lộ giá 1 chiếc nón thì người mua cũng giật mình không kém: 120.000 đồng/ chiếc. Mục tiêu P. đặt ra là bán được 100 cái.

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 5.

P. cho biết mình từng “đu concert” BLACKPINK ở Hàn, Sing và cũng đang có 1 shop bán nón nên muốn tận dụng cơ hội này để kinh doanh và “phủ sóng” hình ảnh nón lá đến với bạn trẻ.

Việc mua hàng hoá, vật phẩm in hình thần tượng bên ngoài những concert như thế này cũng được nhiều fan BLACKPINK lưu ý là không nên vì giá cả khá cao và đôi khi không được mang vào bên trong. Tuy nhiên, hội ham vui và muốn có thêm một món đồ mới khi đi “quẩy”, hoặc đơn giản là đã bỏ quên phụ kiện cần thiết ở nhà ra sân thiếu đồ chụp ảnh check-in thì vẫn “nhắm mắt” cho qua. Tâm lý của họ là: Kệ, ở đây thì sao rẻ được!

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 6.

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 7.

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 8.

Tiểu thương chen nhau “khởi nghiệp" trước thềm concert BLACKPINK: Thứ gì cũng mang ra bán được, quan trọng là 1 vốn 4 lời - Ảnh 9.

Mặt khác, cả người bán và người mua vẫn khá “hồn nhiên” khi được hỏi về việc nguồn gốc của thiết kế in trên sản phẩm có liên quan đến thần tượng.

About Tintuc

Check Also

36524

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại “ngồi im thin thít” vì lí do này

Những ngày qua, hành trình trở về Việt Nam đầy “sóng gió” của được các …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board