Con trai sinh ra với dị tật tai, bố mẹ sốc khi con kể nguyên nhân qua đời “kiếp trước”

Khi bắt đầu biết nói, cậu bé này đã kể lại những tình tiết vô cùng kỳ lạ và rùng mình, khẳng định rằng có thể nhớ mọi thứ về tiền kiếp, thậm chí nhớ cả kẻ đã sát hại mình.

Không ai biết chắc được câu chuyện luân hồi chuyển kiếp có thật sự xảy ra hay không, tuy nhiên những tình tiết kỳ lạ và truyền thuyết đáng sợ vẫn được nhiều người kể lại, để lại những bí ẩn không thể giải thích được, ví dụ như câu chuyện dưới đây.

Vào ngày 9/5/1958, một người đàn ông tên Selim Fesli, 47 tuổi, đang làm việc trên cánh đồng sát với vườn nho của người hàng xóm Isa Dirbekli ở làng Hatunkoy, thuộc huyện Maden, tỉnh Elazig, Thổ Nhĩ Kỳ. Mỗi tối, ông Selim thường cưỡi lừa trở về nhà nhưng tối hôm đó, người ta chỉ thấy con lừa đi về mà không thấy ông Selim đâu.

Gia đình ông Selim vội vã tìm đến nơi ông làm việc và thấy ông đang nằm trên đất, khuôn mặt bê bết máu vì bị súng bắn. Ông Selim còn thở những không thể nói được. Mọi người cố hỏi ông xem ai đã bắn ông nhưng không thể thốt ra lời nào. Sau đó, cảnh sát tới hiện trường và ông Selim được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Chỉ đáng tiếc 6 ngày sau, ông đã qua đời mà không thể chỉ ra kẻ nào đã sát hại mình.

Cậu bé Semih Tutusmus sinh ra với dị tật bên tai phải, được cho là “kiếp sau” của ông Selim Fesli.

Thông qua một số manh mối, cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi phạm, một trong số đó chính là người hàng xóm Isa. Anh ta thừa nhận đã vô tình bắn trúng ông Selim khi đang đi săn vì tưởng đó là một con thỏ. Khi nhận ra đã bắn trúng tai ông Selim, Isa đã vội vã rời khỏi hiện trường vì quá hoảng sợ. Khi được hỏi tại sao không giúp ông Selim hoặc ít nhất là kêu cứu, Isa khai rằng anh ta sợ bị con trai ông Selim trả thù.

Sau đó, báo cáo khám nghiệm tử thi được giao cho bác sĩ Ian Stevenson để kiểm tra. Bác sĩ Ian cùng các đồng nghiệp xác định ông Selim bị thương nặng bên mặt phải và tai phải do viên đạn đi vào não. Cuối cùng, tòa án kết luận đây là một tai nạn đáng tiếc và Isa chỉ lĩnh án 2 năm tù.

Vụ án tưởng như khép lại tại đó nhưng cùng trong năm 1958, một người phụ nữ tên Karanfil Tutusmus, sống tại làng Sarkonak, cách làng Hatunkoy khoảng 2km, đang mang thai đứa con thứ 2 đến những tuần cuối. Hai ngày trước khi sinh con, cô Karanfil đã có một giấc mơ kỳ lạ. Trong mơ, cô nhìn thấy một người đàn ông mặt bê bết máu đi vào phòng mình. Ông ta nói với cô rằng mình tên Selim Fesli và bị bắn vào tai. Khi tỉnh dậy, cô Karanfil hết sức ngỡ ngàng khi nhớ lại nửa năm trước, đúng là có một người đàn ông bị tai nạn ở tai ở ngôi làng bên cạnh.

Khi chồng đi làm về, cô Karanfil lập tức kể chuyện với chồng. Chồng cô, Ali Tutusmus, biết rất rõ về người đàn ông đã qua đời Selim Fesli kia nên cả 2 đều tỏ ra sợ hãi khi ông xuất hiện trong giấc mơ của cô Karanfil. Sau đó, người phụ nữ này hạ sinh một cậu con trai, đặt tên là Semih Tutusmus.

Semih sinh ra với tai phải nhỏ và dị dạng, ngoài ra phần mặt bên phải cũng kém phát triển. Tuy nhiên cứ nghĩ đó là dị tật bẩm sinh, vợ chồng cô Karanfil và anh Ali không quá để tâm. Cho đến năm 1 tuổi rưỡi, khi vừa biết nói, Semih khăng khăng với bố mẹ rằng mình tên Selim Fesli chứ không phải là Semih.

Ảnh minh họa.

Thời gian trôi qua, Semih nói với mẹ mình rằng cậu bé đã từng bị người hàng xóm Isa Derbekli sát hại ở kiếp trước. Năm 4 tuổi, Semih thậm chí tự mình đi bộ đến làng Hatunkoy, tìm đến ngôi nhà của vợ ông Selim và nói: “Tôi là Selim, bà là vợ cũ của tôi, Katibe”.

Semih đã mô tả vô cùng chi tiết cuộc sống trước đây của ông Selim bên vợ con. Khi nhìn thấy một chiếc giỏ đan bằng lau sậy, Semih nói rằng chính mình đã mua nó cho vợ. Sau đó, khi nhìn thấy con trai và con gái của ông Selim, cậu bé Semih đã kể tên họ hoàn toàn chính xác. Điều này khiến tất cả mọi người bị thuyết phục rằng Semih chính là kiếp sau của ông Selim và có khả năng nhớ được mọi thứ từ “tiền kiếp”.

Năm 18 tuổi, Semih đi thực hiện nghĩa vụ quân sự và được đeo một chiếc tai nhân tạo. Tuy nhiên, anh vẫn nhớ về “tiền kiếp” của mình và không thể nguôi cơn giận dữ khi nghĩ về chuyện bị người hàng xóm Isa sát hại một cách oan ức. Semih thậm chí còn nuôi ý định trả thù. Nhưng sau đó, vợ của bác sĩ Ian Stevenson là Resat Bayer đã thuyết phục được anh. Bà Resat Bayer nói với Semih rằng nếu anh trả thù Isa, anh ta cũng có thể tái sinh rồi làm hại anh, kịch bản này cứ lặp lại vô hạn từ kiếp này sang kiếp khác, gây nên nỗi đau khổ cho cả 2 và rất nhiều người nữa. Nhìn ra được vấn đề, Semih quyết định thay đổi thái độ với kẻ từng giết hại mình ở “kiếp trước” và không trả thù nữa.

Sau này, nhà trị liệu người Đức, Trutz Hardo đã kể câu chuyện của cậu bé Semih Tutusmus trong cuốn sách “Children Who Have Lived Before: Reincarnation Today” (Tạm dịch: “Những đứa trẻ đã từng sống trước đây: Ngày nay tái sinh”), cùng với sự giúp đỡ của bác sĩ Ian Stevenson. Những tình tiết trong câu chuyện tưởng như vô cùng khó tin nhưng hoàn toàn có thật này đã khiến không ít người cảm thấy tò mò và sợ hãi.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán mới về dịch COVID-19, từ tháng 9-tháng 11 sẽ tồi tệ nhất?
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đưa ra một số dự đoán mới về tình hình thế giới dựa trên những suy đoán về chiêm tinh của mình.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board