Tuyệt kỹ hole-in-one qua mặt nước

Golfer số hai thế giới Jon Rahm ghi điểm ace tuyệt đẹp ở hố 16, par3 trên sân Augusta National trong buổi tập trước thềm Masters 2020.

Rahm không phát ở vị trí chuẩn mà tiến lên vài yard rồi đặt bóng gần bờ hồ nước. Từ đó, anh trổ tài chích bóng (stinger shot) để vượt hồ lên green – một trong những kiểu đánh phổ biến ở vòng tập Masters.

Bóng của Rahm lướt ngang mặt hồ rồi chồm lên green, sau đó quét một đường chữ U từ phải sang trái và lăn vào hố ở gần bờ rìa.

Jon Rahm đánh bóng trên nước, ghi hole-in-one

Jon Rahm đánh bóng trên nước, ghi hole-in-one

Cú hole-in-one qua hồ nước của Jon Rahm.

Rahm hét lên sung sướng trước khi quay sang đập tay ăn mừng cùng caddie Adam Hayes. Đi cùng nhóm, golfer người Mỹ Rickie Fowler phá lên cười, sau đó chúc mừng đồng nghiệp.

Masters 2020 cấm cửa khán giả từ đầu sự kiện nên ít người được trực tiếp chứng kiến cú đánh của Rahm. Tuy nhiên, toàn bộ sự việc đã được ghi hình và đăng trên trang chính thức của giải trên Twitter.

“Đây phải là cú hole-in-one tuyệt nhất lịch sử. Tôi mong được xem cú hay hơn”, tài khoản Stephen Wood QC bình luận. Một người khác viết: “Tôi ước có đám đông ở đó. Có họ xem thì chỗ đó phát cuồng”.

Rahm chào đời ngày 10/11/1994. Hôm đầu tuần, golfer số hai thế giới đánh thử Augusta National – sân đấu độc quyền của Masters, và hole-in-one ở hố 4 par3, dài 240 yard. Khi đó, Rahm nghĩ đó là món quà ý nghĩa cho dịp sinh nhật. Tuy nhiên, cú hole-in-one hôm qua có lẽ còn đặc biệt hơn.

Rahm cán đích thứ tư tại Master 2018 – thành tích tốt nhất trong ba lần dự giải. Anh cũng chưa từng đăng quang ở ba major còn lại, gồm US Open, PGA Championship và Open Championship. Nhưng nhờ phong độ ổn định, Rahm đang đứng thứ hai trên bảng thứ bậc golf nam thế giới. Anh sở hữu năm danh hiệu PGA Tour và sáu European Tour sau bốn năm đấu chuyên nghiệp.

Quốc Huy(theo The Sun)

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board