Trải nghiệm khó quên của đấu thủ PGA Championship

Theo sắp xếp của ban tổ chức – Hiệp hội Golf Nhà nghề Mỹ (PGAA), Patrick Rada hôm 20/5 được phát bóng khai cuộc major PGA Championship kỳ thứ 103.

Để thực hiện vinh dự này, Rada phải dậy từ 4h sáng. Khi anh và caddie vào khu tập để khởi động, mặt trời chưa mọc. Bình minh ló dạng cũng chỉ họ hiện diện trong nhóm xuất phát đầu ngày khai mạc.

“Tôi chưa từng thức sớm như thế cho việc golf. Lúc mặt trời mọc, cả khu khởi động chỉ có tôi và caddie Daniel. Nhưng khoảnh khắc đó thật tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ quên”, Rada nói trên Golf Channel.

Rada chỉ hướng phát bóng ở hố 15 vòng đầu PGA Championship trên sân Ocean hôm 20/5. Ảnh: AP

Rada chỉ hướng phát bóng ở hố 15 vòng đầu PGA Championship trên sân Ocean hôm 20/5. Ảnh: AP

Rada nhập cuộc lúc 7h, từ hố 1 par4, dài 396 yard. Anh phát 263 yard xuống bên phải fairway, cú thứ hai thêm 125 yard nhưng không vào green. Cách hố hơn 16 mét, anh chip vào rồi hai putt xong việc, bắt đầu chuỗi bogey qua ba hố. Phần còn lại, anh ghi hai birdie và thêm hai bogey. Ít nhất 12 người theo Rada đến hết vòng, tính cả bố, vợ, em trai, chú và dì.

Cả trận, Rada 76 gậy trên sân par72. Với điểm +4 vòng mở màn, anh đứng T97.

Rada tranh PGA Championship 2021 nhờ cán đích top 20 ở giải vòng loại chỉ dành cho các huấn luyện viên chuyên nghiệp thuộc PGAA. Đây cũng là lần đầu anh thử sức ở đấu trường major.

Rada đã 33 tuổi, theo golf chuyên nghiệp từ 2010, hiện là trưởng bộ phận huấn luyện tại sân McArthur ở Hobe Sound, Florida.

Quốc Huy (theo Golf Channel)

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board