Woods giáp mặt cố nhân Steve Williams

Cựu golf thủ số một thế giới rơi vào tình cảnh khó xử với caddy cũ, tại giải Presidents Cup ở Melbourne (Australia). > Woods dự Presidents Cup nhờ suất đặc cách / Woods – Williams, hết duyên nhưng chưa dứt nợ / Woods rộng lượng với Williams

wwoods-1321376400-1335240379_480x0.jpg
Williams (trái) thời còn làm cho Woods (ảnh trên) và hiện tại là caddy của Adam Scott (dưới).
williams-1321376400-1335240379_480x0.jpg

Williams từng là caddy của Tiger Woods suốt 12 năm, góp phần giúp ngôi sao người Mỹ đoạt 13 giải major và hàng chục danh hiệu khác. Họ chia tay nhau hồi tháng 7 vừa qua, và từ đó mối quan hệ không còn tốt đẹp như trước.

Williams từng tuyên bố anh cảm thấy phí thời gian khi ở bên Woods trong hai năm gian khó vừa qua. Mới đây nhất caddy người New Zealand lại dính vào nghi án phân biệt chủng tộc với ông chủ cũ.

Đây rõ ràng không hẳn là thời điểm thích hợp để họ giáp mặt nhau. Tuy nhiên, như một trò đùa của số phận, lịch đấu đã đẩy Woods vào chung nhóm với Adam Scott – ông chủ hiện tại của Williams.

Cả hai sẽ thi đấu ở nội dung foursomes vào ngày mai 17/11, cùng Steve Stricker (đội tuyển Mỹ) và KJ Choi (đội tuyển Quốc tế). Họ sẽ thi đấu ở trận thứ sáu và trận cuối cùng.

Trận đánh đầu tiên của giải năm nay là cặp Ernie Els – Ryo Ishikawa của đội tuyển Quốc tế gặp Bubba Watson – Webb Simpson của tuyển Mỹ.

Mỹ là đội giành Presidents Cup lần gần đây nhất năm 2009, với một phần công sức của Woods.

Presidents Cup ra đời năm 1994, và hai năm diễn ra một lần. Đây là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Mỹ và đội tuyển Quốc tế (ngoại trừ châu Âu).

Tuyển Mỹ vô địch 6 trong 8 giải đã qua (thua một và hòa một).

Presidents Cup lần thứ 9 sẽ diễn ra trong bốn ngày, từ 17/10 đến 21/10 trên sân Royal Melbourne Golf Club ở Australia. Các nội dung thi đấu là Foursomes, Fourballs và đánh đơn.

Ủy viên của US PGA Tour – Tim Finchem – hôm qua thông báo Hàn Quốc sẽ là quốc gia tổ chức Presidents Cup năm 2015.

Đội hình đội tuyển Mỹ: Matt Kuchar, Steve Stricker, Dustin Johnson, Webb Simpson, Nick Watney, Phil Mickelson, Bubba Watson, David Toms, Hunter Mahan, Jim Furyk, Tiger Woods, Bill Haas.

Đội hình đội tuyển Quốc tế: Jason Day, Adam Scott, Geoff Ogilvy, Robert Allenby, Aaron Baddeley (Australia); Charl Schwartzel, Retief Goosen, Ernie Els (Nam Mỹ); KJ Choi, Kim Kyung-tae, YE Yang (Hàn Quốc); Ryo Ishikawa (Nhật Bản).

Doãn Mạnh

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board