Tiger Woods dừng bước ở tứ kết Dell Match Play

“Siêu Hổ” thua đàn em Lucas Bjerregaard ở hố số 18, sau khi đã dẫn trước ở hầu hết các vòng.

Từng đánh bại Justin Thomas ở vòng bảng và Henrik Stenson ở vòng 1/8, Bjerregaard tỏ ra tự tin khi đối mặt Woods tại tứ kết.

Tiger Woods dừng bước ở tứ kết Dell Match Play

Tiger Woods dừng bước ở tứ kết Dell Match Play

*Diễn biến cuộc đấu giữa Woods và Bjerregaard.

Golfer Đan Mạch birdie ngay hố đầu để tạo lợi thế sớm. Nhưng Woods sau đó birdie liên tiếp ở hố số 4 và số 5 để dẫn ngược.

Thế trận giằng co kéo dài đến hố số 10 khi Bjerregaard birdie để san bằng cách biệt. Nhưng cũng như nửa đầu vòng golf, Woods lập tức tái lập thế dẫn trước bằng birdie ở hố kế sau.

Woods và Bjerregaard tạo nên trận đấu hấp dẫn nhất vòng tứ kết Dell Match Play năm nay. Ảnh: CBS Sports.

Woods và Bjerregaard tạo nên trận đấu hấp dẫn nhất vòng tứ kết Dell Match Play năm nay. Ảnh: CBS Sports.

Hai golfer chơi ổn định ở bốn hố tiếp theo, trước khi Bjerregaard birdie ở hố số 16 để gỡ hòa. Màn đối đầu, sau đó, trở nên kịch tính trong hai hố cuối.

Trên green hố áp chót, Bjerregaard birdie trước nhờ cú gạt từ hơn hai mét, đẩy áp lực lên vai Woods. Nhưng chủ nhân 80 danh hiệu PGA Tour cho thấy bản lĩnh bằng pha gạt bóng đơn giản từ cự ly gần hơn để tiếp tục duy trì điểm số hòa.

Tại hố số 18 par5, gậy thứ hai của Woods đưa bóng vào bẫy cát, còn Bjerregaard điều bóng thành công lên green. Golfer sinh năm 1991 có cơ hội kết thúc cuộc chơi khi đứng trước cú gạt từ gần ba mét.

Nhưng Bjerregaard thất bại, sau khi chứng kiến Woods cứu bóng ấn tượng từ bẫy cát lên gần miệng hố. Golfer Đan Mạch hoàn tất hố trước ở gậy thứ tư, rồi chờ đợi Woods hoàn thành hố đánh.

Nhưng từ cự ly chưa đến một mét, ngôi sao 43 tuổi phạm sai lầm. Cú gạt hơi thừa lực của Woods đưa bóng lắc miệng hố ra ngoài. Tình huống bỏ lỡ không đúng lúc khiến “Siêu Hổ” phải nhận thất bại.

“Cậu ấy chơi rất tốt trong điều kiện khó khăn”, Woods ca ngợi đàn em. “Không dễ để có birdie ở sân đấu này. Lucas đã đánh rất chắc tay trong ba hố cuối. Tôi muốn chúc mừng cậu ấy”.

Dừng bước trước ngày hạ màn giải đấu nhưng Woods có thể hài lòng vì đã đánh bại Rory McIlroy ở vòng 1/8.

Trước ngôi sao đang có phong độ cao, Woods giành chiến thắng 2&1. Anh không để McIlroy dẫn trước lần nào trong suốt 17 hố. Cách biệt giữa hai golfer có lúc lên ba hố khi cuộc đấu đi đến hố số 11.

Diễn biến vòng 1/8 và tứ kết Dell Match Play

Diễn biến vòng 1/8 và tứ kết Dell Match Play

Diễn biến vòng 1/8 và tứ kết Dell Match Play

Bên cạnh Woods, cả ba golfer Mỹ còn lại đều thắng ở vòng knock-out đầu tiên. Tới tứ kết, Kevin Na nối bước Woods bị loại, còn Matt Kuchar và Kevin Kisner giành quyền đi tiếp.

Kuchar sẽ gặp Bjerregaard, trong khi Kisner đối đầu Francesco Molinari – người đã thắng cách biệt 5&4 trước Paul Casey ở vòng 1/8.

Các trận bán kết sẽ bắt đầu lúc 22h tối nay (giờ Hà Nội). Ngay sau đó sẽ là trận chung kết để tìm ra chủ nhân của số tiền thưởng 1,7 triệu đôla.

  • Li Haotong thắng hố phụ, vào vòng 1/8 Dell Match Play

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board