McIlroy và Spieth chật vật tại vòng hai Abu Dhabi

Jordan Spieth, Rory McIlroy và nhiều cái tên lớn khác đều thi đấu không thành công trong ngày thi đấu thứ hai của giải Abu Dhabi Championship.

Sương mù dày đặc khiến ngày thi đấu thứ hai phải hoãn ba tiếng. Các golf thủ, vì thế, không kịp hoàn thành vòng hai và phải dời lịch đấu sang ngày hôm sau.

Golf thủ người Anh Andy Sullivan là một trong những người đã hoàn thành vòng hai và dẫn đầu bảng điểm với thành tích 10 gậy dưới chuẩn. Màn trình diễn tích cực này giúp Sullivan gây ấn tượng với đội trưởng đội tuyển Ryder Cup châu Âu Darren Clarke, người đã quan sát rất kỹ phần thi của anh.

mcilroy-va-spieth-chat-vat-tai-vong-hai-abu-dhabi

McIlroy (phải) và Jordan Spieth (giữa) gặp khó với những quả phát bóng trong ngày thi đấu thứ hai. Ảnh: AFP.

Bryson DeChambeau, golf thủ nghiệp dư dẫn đầu bảng điểm sau vòng một, chưa hoàn thành vòng hai vì mới đánh đến hố thứ chín. Anh đang sở hữu chín gậy âm và đứng thứ hai.

Jordan Spieth và McIlroy nằm trong nhóm đang đánh hố 13 thì ban tổ chức tuyên bố hoãn vòng hai vì trời tối. Ở thời điểm đó, golf thủ số một và số ba thế giới đều đang dương một gậy. Kết quả này khiến Spieth chỉ đạt thành tích ba gậy âm còn McIlroy đạt năm gậy âm sau hai ngày thi đấu.

Cả Spieth và McIlroy đều gặp khó trong những pha phát bóng. Speith ghi bogey ở hố bốn và năm và chỉ ghi một birdie ở hố 10. Trong khi đó, McIlroy ghi bogey ở hố chín.

Di Khánh

  • McIlroy khởi đầu suôn sẻ ở European Tour đầu năm

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board