Ji Eun-hee dẫn đầu vòng một LPGA Taiwan Championship

Trải qua 18 hố mà không mắc một lỗi nào, golfer Hàn Quốc dẫn đầu vòng một giải LPGA Taiwan Championship một cách thuyết phục.

Ngày đầu tiên của LPGA Taiwan Championship diễn ra ở CLB Golf Miramar, thành phố Đài Bắc, không thật suôn sẻ với các golfer bởi trời nhiều mây, gió mạnh và có mưa. Bất chấp điều kiện khắc nghiệt ấy, Ji Eun-hee khởi đầu hoàn hảo với hai điểm birdie ở hai hố đầu tiên. Golfer 31 tuổi, sau đó, không mắc một lỗi nào và ghi thêm bốn birdie nữa để khép lại ngày thi đấu hoàn hảo với điểm -6.

Thành tích bết bát (đồng thứ 73) ở Keb Hana Bank Championship tuần trước đã giúp Ji tăng thêm quyết tâm khi tới Đài Loan. “Tôi đã dành nhiều ngày để tập cú swing và thay đổi nó một chút. Caddie đã giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt là việc phân tích thời tiết và chọn gậy”, golfer Hàn Quốc chia sẻ sau khi kết thúc vòng một. “Tôi nghĩ ngày hôm nay khá ổn. Tôi cố gắng thư giãn với thời tiết này, và điều đó giúp tôi cảm thấy dễ dàng hơn khi thực hiện các cú đánh”.

ji-eun-hee-dan-dau-vong-mot-lpga-taiwan-championship

Ji Eun-hee không phạm sai lầm nào dù phải thi đấu trong thời tiết mưa gió ở CLB Golf Miramar, Đài Bắc. Ảnh: LPGA.

Ji Eun-hee từng đoạt hai danh hiệu LPGA Tour, nhưng đã tám năm qua không thể tái lập thành tích đó. Cơ hội đang mở ra cho Ji bởi nhóm bám đuổi đang kém cô ba gậy. Người đồng hương Kim Sei-young cùng golfer số một Đông Nam Á Ariya Jutanugarn và Megan Khang của Mỹ đang cùng có thành tích -3 và xếp đồng thứ hai.

Đánh giá về phong độ của bản thân, golfer số 12 thế giới Kim Sei-young chia sẻ: “Đây đúng là một ngày khó khăn với chúng tôi. Mưa rất nhiều và ở một vài hố, gió giật khá mạnh. Tôi đã gặp rắc rối khi đánh giá khoảng cách ở các hố. Tôi phải trao đổi với caddie để tìm ra giải pháp và thật may, chúng tôi đã làm khá tốt”.

Ngôi sao trẻ sở hữu hai danh hiệu major Lydia Ko tạm xếp đồng thứ năm, sau một ngày thi đấu thiếu ổn định với ba lỗi bogey và bù đắp bằng năm điểm birdie, đạt thành tích -2.

Trong khi đó, khả năng thích nghi kém với thời tiết khắc nghiệt khiến những ứng cử viên vô địch như Shanshan Feng, Marina Alex hay Stacy Lewis đều chơi dưới sức, không thể đạt âm gậy. Hai tên tuổi người Mỹ Michelle Wei và Lizzete Salas thậm chí còn tệ hơn khi đạt điểm +4.

Nhân Đạt

  • Ko Jin-young dẫn đầu vòng ba LPGA KEB Hana Bank Championship
  • Ko Jin-young đăng quang tại LPGA KEB Hana Bank Championship

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board