Hai mỹ nhân làng golf khoe sắc, đọ tài ở giải major nữ đầu tiên

Michelle Wie và Lexi Thompson được xếp thi đấu cùng nhóm tại hai vòng đầu của sự kiện major đầu tiên trong năm 2018 – ANA Inspiration.

Diễn ra tại California tuần này, ANA Inspiration là giải major sớm nhất của làng golf nữ. Sự kiện quy tụ hầu hết ngôi sao nữ, trong đó có hai cựu số một đang trở lại mạnh mẽ là Lexi Thompson và Michelle Wie.

Thật tuyệt khi được có mặt ở Mission Hills”, Wie hào hứng phát biểu. “Tôi chưa từng có trạng thái tốt như lúc này trong vài năm qua. Vì thế, tôi rất hy vọng sẽ chơi tốt. Được thi đấu cùng Lexi là động lực lớn. Tôi muốn cải thiện bản thân và rõ ràng cô ấy là đối thủ tuyệt vời”.

Hai mỹ nhân làng golf Michelle Wie và Lexi Thompson sẽ chơi cùng một nhóm ở ngày mở màn ANA Inspiration. Ảnh: LPGA.

Hai mỹ nhân làng golf Michelle Wie và Lexi Thompson sẽ chơi cùng một nhóm ở ngày mở màn ANA Inspiration. Ảnh: LPGA.

Bốn năm trước, hai mỹ nhân cao trên 1m80 từng so kè quyết liệt ở vòng cuối, trước khi người trẻ hơn là Thompson đoạt chức vô địch major đầu tiên ở tuổi 19. “Đó là giải đấu tuyệt vời”, Thompson hồi tưởng. “Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ lớn cho Michelle và biết rằng chị ấy sẽ sớm trở lại. Tôi muốn giành chiến thắng, nhưng cũng muốn thấy chị ấy chơi tốt”.

Sau gần bốn năm trắng tay, Michelle Wie mới đây vô địch giải HSBC Women’s và leo lên vị trí số 13 thế giới. Thành tích tốt nhất của golfer Mỹ gốc Hàn Quốc tại ANA Inspiration là vị trí đồng thứ ba năm 2006.

ANA Inspiration 2018, với tổng tiền thưởng 2,8 triệu đôla, còn có sự hiện diện của đương kim vô địch Ryu So-yeon. Ngôi sao Hàn Quốc hiện giữ vị trí số ba thế giới, ngay sau Lexi Thompson. Số một thế giới Feng Shanshan và các cựu số một như Anna Nordqvist, Stacy Lewis hay Park Inbee đều tham dự.

Vòng một ANA Inspiration sẽ tee-off vào 21 giờ ngày mai (giờ Hà Nội).

Nhân Đạt

  • Hoa hậu làng golf Michelle Wie vô địch đầu tiên sau gần bốn năm
  • Michelle Wie – phiên bản Maria Sharapova trên sân golf

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board