Golfer Mỹ bị chê keo kiệt dù nhận thưởng triệu đôla

Ngôi sao người Mỹ được cho là trả công caddie bèo bọt sau khi vô địch giải Mayakoba Classic tại Mexico tháng 11/2018.

Trước khi Matt Kuchar đánh vòng cuối Sony Open, cựu golfer PGA Tour là Tom Gillis viết trên Twitter: “Nếu Kuchar vô địch, hãy cùng hy vọng anh ta sẽ trả cho caddie nhiều hơn 3000 đôla so với lần đăng quang gần nhất”.

Dòng tweet ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nó khiến Kuchar chịu không ít áp lực bởi thông thường, caddie sẽ nhận 10% tiền thưởng của golfer vô địch. Kuchar đã kiếm được 1,296 triệu đôla khi đăng quang ở Mexico.

Kuchar (phải) bị đồn trả công chỉ 3000 đôla cho caddie khi vô địch ở Mexico. Ảnh: Golfchannel.

Kuchar (phải) bị đồn trả công chỉ 3000 đôla cho caddie khi vô địch ở Mexico. Ảnh: Golfchannel.

“Mọi chuyện không phải như vậy”, ngôi sao 40 tuổi quả quyết. “Số tiền không phải 10% và cũng không phải 3.000 đôla. Đó không phải là sự thật”.

Khi tham dự Mayakoba Classic, Kuchar không có caddie quen thuộc John Wood. Do đó, anh đã thuê một caddie địa phương có tên David Ortiz. Người này được đích thân Giám đốc giải đấu giới thiệu.

“Anh ấy rõ ràng đã mang đến may mắn cho tôi”, Kuchar nói về caddie sau khi vô địch ở Mexico. “Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều. Anh ấy đã làm đúng những gì tôi kỳ vọng”.

Chức vô địch Mayakoba Classic giúp Kuchar chấm dứt chuỗi bốn năm liên tiếp trắng tay trên PGA Tour. Chỉ sau hơn một tháng, anh tiếp tục đăng quang ở Sony Open khi giải khép lại hôm qua.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Kuchar vô địch hai sự kiện PGA Tour trong cùng một mùa giải. Tính đến lúc này, golfer người Florida đã bỏ túi tổng cộng 45 triệu đôla tiền thưởng.

Nhân Đạt

  • Kuchar vô địch Sony Open với cách biệt bốn gậy
  • Matt Kuchar lần đầu vô địch ở PGA Tour kể từ năm 2014

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board