Brooks Koepka dẫn đầu vòng một HSBC Champions

ĐKVĐ US Open ghi điểm eagle ở hố cuối, chiếm đỉnh bảng vòng một giải đấu quy tụ dàn sao của cả ba hệ thống PGA Tour, European Tour và Asian Tour.

Sự chú ý ở vòng mở màn World Golf Championship HSBC Champions đổ dồn về số một thế giới Dustin Johnson và đương kim vô địch giải Hideki Matsuyama. Tuy nhiên, hai ngôi sao này không phải là những người chơi ấn tượng nhất.

Dustin Johnson có sáu birdie và mắc hai bogey, trải qua vòng đấu không thật sự xuất sắc ở vị trí đồng thứ 11, cùng nhóm với Henrik Stenson và Daniel Berger. Matsuyama thì vẫn chưa lấy lại phong độ đỉnh cao, mắc hai bogey và một triple bogey trong chín hố đầu, bị dương hai gậy và xếp đồng thứ 67.

brooks-koepka-dan-dau-vong-mot-hsbc-champions

Brooks Koepka chỉ cần 64 gậy để hoàn thành vòng một, qua đó hướng tới danh hiệu thứ hai trong năm. Ảnh: Reuters.

Bất ngờ xảy ra khi hai đại diện Đông Nam Á có mặt trong nhóm hay nhất vòng. Golfer người Malaysia Gavin Green ghi bảy birdie và không mắc lỗi để có vị trí đồng thứ hai cùng Kiradech Aphibarnrat của Thái Lan, người lập kỳ tích ghi 10 birdie vòng này.

Đỉnh bảng thuộc về Brooks Koepka với điểm -8. Nhà vô địch US Open bùng nổ ở ba hố cuối với hai birdie và một eagle để vượt lên Green và Aphibarnrat. Hố 18 là hố khó bậc nhất ở Sheshan Golf Club với điểm par 5. Nhưng nhờ cú phát bóng ấn tượng, Koepka chỉ mất ba gậy để hoàn thành.

Đồng hương của Koepka, Patrick Reed kết thúc vòng một với thành tích -6, xếp đồng thứ tư. Hai golfer châu Á khác có mặt trong top sáu người dẫn đầu là Ashun Wu (Trung Quốc) và Paul Dunne (Ấn Độ) với cùng -5 gậy.

Nhân Đạt

  • Ba golfer Mỹ lần đầu chiếm đỉnh bảng thế giới sau hơn nửa thập kỷ
  • Justin Thomas thắng ở hố phụ, vô địch CJ Cup 2017

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board