120 golf thủ so tài tại Đà Lạt

Giải golf vô địch nghiệp dư quốc gia Mở rộng 2016 sẽ diễn ra tại sân Sacom Tuyền Lâm (Đà Lạt), từ ngày 23/6 đến 26/6.

Ông Trần Duy Cảnh, Phó tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) cho biết: “Giải năm chúng tôi sẽ tổ chức hoành tráng và quy củ để thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều golf thủ mạnh. Qua đó làm cho chất lượng giải tăng lên và các cuộc so tài trở nên hấp dẫn”.

120-golf-thu-so-tai-tai-da-lat

Ban tổ chức tin tưởng qua giải đấu này sẽ tạo cú hích cho golf Việt Nam phát triển, hướng đến sân chơi chuyên nghiệp nhiều hơn nữa. Ảnh: Nguyên Chính.

Giải được chia làm hai bảng đấu nghiệp dư mở rộng và chuyên nghiệp quốc gia.

Tại Việt Nam hiện nay chỉ có hai golf thủ chuyên nghiệp thực thụ là Nguyễn Thái Dương và Trần Lê Duy Nhất. Vì thế, bảng đấu chuyên nghiệp sẽ mở rộng để với các golf thủ chuyên nghiệp nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam cùng tham dự. Bên cạnh đó ban tổ chức cũng cho phép một số golf thủ Việt Nam vốn chưa đủ điều kiện chuyên nghiệp tham dự giải nhằm giúp họ có điều kiện thi đấu.

Ở bảng đấu nghiệp dư mở rộng có sự tham dự của nhiều golf thủ đến từ các nước trong khu vực Philippines, Malaysia, Thái Lan… nhưng theo qui định quốc tế những bảng đấu nghiệp dư sẽ không có tiền thưởng. Thay vào đó, ban tổ chức trao chứng nhận thành tích, Cup lưu niệm.

Đông Huyền

  • Cựu danh thủ Hồng Sơn và niềm vui trên sân golf
  • ‘Căn bệnh’ đánh chậm ở golf chuyên nghiệp

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board