Nam thanh niên trở thành “nữ thần cosplay” nhờ khả năng trang điểm đỉnh cao

Nếu bạn đang thắc mắc sức mạnh của trang điểm như thế nào thì hãy ngắm nhìn những hình ảnh chàng trai Nhật Bản được mệnh danh “nữ thần cosplay” sau đây.

Nam thanh niên trở thành “nữ thần cosplay” nhờ khả năng trang điểm đỉnh cao - 1
Chàng trai Nhật Bản này đã sử dụng trang điểm để vượt qua rào cản giới tính

Nhìn vào những bức ảnh được đăng bởi tài khoản @Makina_Jeanne, một người đam mê cosplay nổi tiếng đến từ Hokkaido, bạn có thể cho rằng đó là một cô gái trẻ nhưng thực chất không phải vậy.

Dù thường xuyên diện những bộ trang phục thiếu vải và bó sát lấy cảm hứng từ truyện tranh và anime Nhật Bản nhưng thực tế, @Makina_Jeanne lại là một chàng trai đam mê cosplay nhân vật nữ.

Nam thanh niên trở thành “nữ thần cosplay” nhờ khả năng trang điểm đỉnh cao - 2
Chàng trai là một người mê hóa trang

Chàng trai trẻ đã sử dụng các thủ thuật trang điểm, đội tóc giả và ngực giả bằng silicon để khiến mình trông giống một cô gái và kết quả luôn làm mọi người phải kinh ngạc. @Makina_Jeanne đã cosplay được gần 9 năm nhưng ngay cả những người theo dõi tài khoản Instagram của anh cũng không biết khuôn mặt của người đứng sau những màn hóa trang thần sầu trông thực sự như thế nào.

Nam thanh niên trở thành “nữ thần cosplay” nhờ khả năng trang điểm đỉnh cao - 3
Anh thường xuyên diện những trang phục gợi cảm và hở bạo

Mãi đến đầu năm 2020, vào ngày 2/1, “nữ thần cosplay” nổi tiếng mới đăng một bức ảnh của chính mình và người hâm mộ đã bị sốc khi phát hiện đó là một chàng trai có vẻ ngoài hết sức “mọt sách”.

Kể từ đó, mọi người bắt đầu đồn đoán về @Makina_Jeanne. Một số người cho rằng anh đã trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính nhưng nhân vật chính của lời đồn đã lên tiếng, dẹp tan mọi đồn đoán. Anh giải thích rằng mình chưa bao giờ thực hiện bất kỳ thủ thuật thẩm mỹ nào, chỉ dựa vào trang điểm và các phụ kiện như tóc giả, bộ phận giả ngực bằng silicon.

Mới đây, chàng trai đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với tạp chí Nhật Bản Oricon. Anh cho biết khi còn là một học sinh trung học, anh đã từng nhìn thấy những đàn anh lớp trên hóa trang thành các nhân vật nữ trong một lễ hội và thấy việc đó rất hấp dẫn.

Nam thanh niên trở thành “nữ thần cosplay” nhờ khả năng trang điểm đỉnh cao - 4
@Makina_Jeanne quyết định đăng tải những bức ảnh về bản thân 8 năm trước

Chàng trai quyết định tự mình thử nghiệm nhưng sở thích mới của anh không phù hợp với một số người bạn và một số bạn bè đã quyết định cắt đứt quan hệ với anh.

May mắn thay, mẹ anh đã tiếp thêm cho con trai sức mạnh để tiếp tục theo đuổi ước mơ. Bà nói với anh: “Nếu con thực sự muốn cosplay thành một cô gái, hãy là người đẹp nhất!”

Điều này thực sự đã tạo ra động lực và giúp chàng trai chăm chỉ hơn để cải thiện kỹ năng cosplay của mình.

Nam thanh niên trở thành “nữ thần cosplay” nhờ khả năng trang điểm đỉnh cao - 5

Anh muốn truyền cảm hứng cho mọi người, những người đang sợ hãi và không dám theo đuổi ước mơ.

Trà Xanh

The OD

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board