Honda Việt Nam tổ chức thi cho nhân viên quan hệ khách hàng

Chung kết Hội thi Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2020 được hãng Nhật tổ chức với 30 người tranh tài, đến từ các HEAD toàn quốc, hôm 6/11.

Đại diện Honda Việt Nam và các nhân viên tại hội thi Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2020. Ảnh: HVN.

Đại diện Honda Việt Nam và các nhân viên tại hội thi “Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2020”. Ảnh: HVN.

Hội thi này của Honda Việt Nam được khởi động từ cuối tháng 6/2020, có 761 nhân viên quan hệ khách hàng đến từ các Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy niệm (HEAD) toàn quốc tham dự. Trong đó, 30 nhân viên xuất sắc đã tranh tài tại vòng chung kết diễn ra hôm 5-6/11.

Cuộc thi năm nay có sự đổi mới về nội dung, thu hút lượng nhân viên tham gia lớn nhất từ lần đầu tổ chức năm 2018 đến nay. Vòng sơ loại lý thuyết diễn ra vào tháng 7 với phần thi trắc nghiệm trực tiếp tại các HEAD, gồm những câu hỏi bao quát chuyên môn. 30 nhân viên xuất sắc đại diện cho 30 HEAD tham dự vòng thi chung kết.

Các nhân viên quan hệ khách hàng của Honda Việt Nam trước hội thi.

Các nhân viên quan hệ khách hàng của Honda Việt Nam trước hội thi.

Chung kết là vòng thi được chờ đón nhất, nơi những thí sinh xuất sắc hội tụ từ ba miền so tài qua nhiều phần hấp dẫn, khẳng định năng lực của bản thân và kỹ năng xử lý tình huống thực tế. Vòng này có hai phần thi chính, gồm lý thuyết và thực hành. Đây là năm đầu tiên Honda Việt Nam đưa nội dung thi hùng biện vào phần thực hành, để các thí sinh có thêm cơ hội thể hiện kỹ năng trước khán giả, đồng thời trau dồi thêm kinh nghiệm chuyên môn.

Phần thi lý thuyết có 15 câu hỏi, trải rộng nhiều mảng kiến thức chuyên môn đòi hỏi thí sinh phải có hiểu biết sâu rộng và vững chắc. Sau màn thể hiện này, các thí sinh bước vào phần tiếp theo. Ở thực hành, thí sinh trải qua ba nội dung: Hùng biện, Gọi điện cho khách hàng và xử lý khiếu nại.

Các nhân viên xuất sắc được vinh danh tại hội thi.

Các nhân viên xuất sắc được vinh danh tại hội thi.

“Khéo léo áp dụng kinh nghiệm thực tế vào các phần thi, các thí sinh đã mang đến những màn giải quyết tình huống linh hoạt, thuyết phục khiến khán giả trầm trồ tán thưởng”, đại diện hãng chia sẻ. “Năm nay, Honda Việt Nam lần đầu triển khai phần thi hùng biện giúp các thí sinh rèn luyện và nâng cao hơn nữa kiến thức và kĩ năng, qua đó thêm tự tin, linh hoạt khi xử lý công việc hàng ngày của nhân viên quan hệ khách hàng”.

Giải Thí sinh

HEAD/ Hệ thống HEAD

Giải Nhất Huỳnh Kim Thoa Tiến Thu
Giải Nhì Võ Phan Bảo Trân Phát Tiến
Giải Ba Nguyễn Thị Kim My Hồng Đức

Bên cạnh đó, các thí sinh đã thể hiện cách giao tiếp hiệu quả, khả năng giải quyết tình huống thực tế qua hai nội dung thi gần gũi: Gọi điện cho khách hàng và Xử lý tình huống khiếu nại. Thông qua hội thi, Honda Việt Nam ghi nhận được thêm những khó khăn mà những nhân viên quan hệ khách hàng có thể gặp phải trong quá trình làm việc tại HEAD.

Tuấn Vũ

Ảnh: Honda Việt Nam

About Tintuc

Check Also

Ducati Diavel Lamborghini Moto Hang Hiem Tien Ty Sap Ve Viet Nam

Ducati Diavel Lamborghini – môtô hàng hiếm tiền tỷ sắp về Việt Nam

Diavel 1260 Lamborghini sản xuất giới hạn 630 chiếc trên toàn thế giới, dự kiến …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board