“Ông chú U50” Chung Hán Lương lộ vòng eo cực phẩm, netizen náo loạn đòi ôm vào lòng

“Ông chú U50” quả là biết cách làm hội chị em náo loạn khi khoe vòng eo cực phẩm trong 1 tiết mục nhảy múa trên truyền hình. Do thực hiện động tác vũ đạo quá hăng say, Chung Hán Lương đã để lộ vòng eo săn chắc.

Y như rằng, bức ảnh chụp vòng eo đã được cư dân mạng truyền tay nhiệt tình. Đa phần khán giả đều ngợi khen Chung Hán Lương đẹp trai phong độ dù đã bước vào lứa tuổi U50. Một số khán giả còn thích thú bình luận rằng tuy Chung Hán Lương chưa cởi áo để khoe cơ bắp nhưng chỉ qua bức ảnh lộ eo này, khán giả đã có thể khẳng định đây chắc chắn là người đàn ông chăm chỉ tập thể thao.

"Ông chú U50" Chung Hán Lương lộ vòng eo cực phẩm, netizen náo loạn đòi ôm vào lòng - Ảnh 2.

Hài hước ở chỗ, fan Chung Hán Lương đi khắp nơi bình luận rằng muốn ôm nam chính 1 lần.

Chung Hán Lương sinh năm 1974, là ca sĩ – diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Năm 1990, Chung Hán Lương gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu. Năm 1991, anh tham gia lớp đào tạo diễn xuất của TVB và sau đó ký hợp đồng làm việc 3 năm ở đài này. Năm 1992, Chung Hán Lương chính thức trở thành diễn viên TVB với vai diễn trong phim Thiếu niên ngũ hổ.

"Ông chú U50" Chung Hán Lương lộ vòng eo cực phẩm, netizen náo loạn đòi ôm vào lòng - Ảnh 3.

"Ông chú U50" Chung Hán Lương lộ vòng eo cực phẩm, netizen náo loạn đòi ôm vào lòng - Ảnh 4.

Đóng phim TVB được 1 thời gian, Chung Hán Lương bất ngờ chuyển sang Đài Loan và Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Dù đã 46 tuổi nhưng Chung Hán Lương vẫn đóng nam chính trong các phim ngôn tình lãng mạn. Các tác phẩm giúp Chung Hán Lương ghi dấu ấn là Bên nhau trọn đời, Cô phương bất tự thưởng, Lương Sinh đôi ta có thể ngừng thương đau.

So về tuổi tác, Chung Hán Lương quả là không trẻ trung bằng các nam thần, tiểu sinh thế hệ mới. Dẫu vậy, Chung Hán Lương vẫn được đông đảo khán giả yêu thích bởi nét diễn duyên dáng, nam tính nhưng cũng đầy tình cảm.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board