Vừa ly hôn đã rước tình trẻ về nhà, người phụ nữ chứng kiến con bị hành hạ thân tàn ma dại nhưng lại trưng ra thái độ đáng phẫn nộ

Nhìn vào những bức ảnh chụp cơ thể của đứa trẻ này, không ai không rùng mình được bởi làn da mỏng manh của bé gái 4 tuổi ấy không còn một chỗ nào lành lặn, đó đều là những vết bầm tím, thậm chí là rướm máu, dấu vết của những trận đòn roi tàn ác giáng xuống từ gã người tình mất nhân tính của mẹ.

Báo chí không tiết lộ gương mặt của bé gái nhưng ai cũng tưởng tượng ra có những giọt nước mắt và nỗi sợ hãi kinh hoàng không che giấu được.

Người ta phải cạo trọc đầu của cô bé để tiến hành điều trị vết thương chằng chịt trên cơ thể, bao gồm cả mặt và vùng đầu.

Bé gái với những vết thương chằng chịt trên cơ thể được mẹ đưa vào viện. Tuy nhiên, sau khi biết được thực hư câu chuyện thì người ta lại càng thêm căm phẫn về gã đàn ông và cả mẹ em.

Người phụ nữ Irina P. (tên đã được thay đổi) và chồng đã ly hôn và được tòa án chấp thuận. 2 đứa con gái (1 đứa 6 tuổi và 1 đứa 4 tuổi) được tòa xử cho ở với mẹ. Tuy nhiên, vấn đề tranh chấp nhà ở khiến cặp vợ chồng ly hôn không êm đẹp. Họ phải “nghiến răng” tiếp tục sống chung dưới một mái nhà và cố tránh chạm mặt nhau.

Vừa ly hôn đã rước tình trẻ về ở cùng, người phụ nữ phải chứng kiến cảnh con bị hành hạ "thân tàn ma dại" nhưng thái độ của ả càng gây bức xúc - Ảnh 2.

Irina (31 tuổi) và gã tình nhân trẻ 20 tuổi.

Sau khi ly hôn chồng, Irina đã tìm cách đuổi chồng cũ ra khỏi nhà để đưa người tình 20 tuổi, người gốc Tajikistan, đến ở chung trong một nửa căn hộ mà tòa án phân xử cho cô. Gã người tình thấy thế mừng rỡ vì vừa có nhà để ở lại vừa có người cung phụng thì còn gì sướng bằng.

Điều duy nhất khiến hắn cảm thấy phiền chính là 2 cô con gái của Irina. Lý do đơn giản là vì hắn chẳng có cớ gì phải chăm sóc con của kẻ khác.

Vào ngày 12/4/2018, gã đàn ông giả vờ là dạy dỗ 2 đứa trẻ. Hắn bắt 2 bé đếm từ một đến năm, cô chị đếm được nhưng cô em thì không. Tức giận, gã chộp lấy thứ gần tầm với nhất, đó là sợi dây sạc điện thoại, và bắt đầu đánh tới tấp vào đứa trẻ. Khi sợi dây bị đứt, hắn tiếp tục giật chiếc thắt lưng đang cài trên quần và tiếp tục đánh mặc cho đứa trẻ hét lên đau đớn.

Vừa ly hôn đã rước tình trẻ về ở cùng, người phụ nữ phải chứng kiến cảnh con bị hành hạ "thân tàn ma dại" nhưng thái độ của ả càng gây bức xúc - Ảnh 3.

Irina và 2 con gái.

Điều đáng nói là Irina cũng chứng kiến sự việc nhưng không hề đứng ra can ngăn. Irina sợ phải lĩnh hậu quả và quyết định không nói với ai. Cô ta tự lấy dụng cụ ra và tự làm kem bôi lên vết thương của con gái. Cô ta còn dùng cả i-ốt để bôi lên da đứa trẻ.

Tình cờ, người bạn của chồng cũ của Irina ghé thăm và kinh hoàng trước những gì nhìn thấy nên quyết định gọi cảnh sát.

Vừa ly hôn đã rước tình trẻ về ở cùng, người phụ nữ phải chứng kiến cảnh con bị hành hạ "thân tàn ma dại" nhưng thái độ của ả càng gây bức xúc - Ảnh 4.

Ngay sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng đưa cả 2 đứa trẻ rời khỏi căn hộ. Đứa trẻ lớn hơn đã được đăng ký vào ở trong một trung tâm phục hồi xã hội. Còn em bé nhỏ được đưa vào bệnh viện điều trị trước khi đến ở với chị gái. Các nhà chức trách cho biết họ không muốn tách 2 chị em nhưng cũng không giao chúng cho cha mẹ.

Cảnh sát Nga đã khởi tố vụ án hình sự, Irina và gã người tình của cô đã bị cảnh sát bắt giữ và phải chịu trách nhiệm trước những hành vi lạm dụng đánh đập trẻ em. Ban điều tra chính của Ủy ban điều tra Nga cho biết gã người tình phải chịu mức án 7 năm tù còn Irina bị phạt 1 năm tù. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn phải nộp phạt 5000 rúp (1,5 triệu đồng) vì không hoàn thành trách nhiệm của cha mẹ.

(Nguồn: Komsomolskaya Pravda)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board