Thót tim cảnh đứa trẻ bị mẹ làm rơi ra khỏi xe đẩy bị thương nặng, hành động của ả đối với các nhân chứng tốt bụng gây phẫn nộ

Một hình ảnh cắt ra từ đoạn clip gây sốc từ thành phố Tula, Nga được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Video được quay bởi các học sinh có mặt trên sân trượt ván khi sự việc xảy ra. Chính tại đây, một người mẹ trong tình trạng say rượu đã quyết định dạy cho những thiếu niên tại sân trượt ván một bài học lái xe kinh khủng.

Người mẹ say xỉn khiến con nằm trong xe đẩy văng ra ngoài.

Đoạn video cho thấy hình ảnh một người phụ nữ với chiếc xe đẩy trong tay, cố gắng leo lên đoạn đường dốc nhỏ tại sân trượt ván. Tuy nhiên, cô ấy đã không thể điều khiển được những bước chân của bản thân và cả chiếc xe đẩy. Cô ấy loạng choạng nhiều lần và thậm chí là bị ngã. Nếu mọi chuyện chỉ dừng tại đây thì đoạn video này đã không thể khiến người xem phẫn nộ.

Ngay sau khi chiếc xe đẩy bị nghiêng thì từ trong đó đã có đứa trẻ bị rơi ra ngoài xe và văng mạnh xuống đất. Đứa trẻ còn rất nhỏ và bị thương nặng từ những cú va đập. Mặc cho tiếng khóc của đứa trẻ càng ngày càng to thì người mẹ vẫn tiếp tục lặp lại hành động, đó là đẩy chiếc xe lên dốc.

Những người có mặt tại sân trượt ván chứng kiến sự việc đã cố gắng ngăn người phụ nữ lại. Tuy nhiên, cô ấy vẫn bất chấp tiếp tục thực hiện việc đẩy xe nguy hiểm của mình và không để chiếc xe rời khỏi tay mình.

Mẹ làm rơi con khỏi xe đẩy khiến đứa trẻ bị thương nặng nhưng phẫn nộ hơn là hành động của ả đối với những người lao vào can thiệp - Ảnh 2.

Những người chứng kiến cho rằng người phụ nữ là cư dân địa phương sống gần đây. Và hành vi làm đứa trẻ bị thương này là do hệ quả của việc say rượu.

Mẹ làm rơi con khỏi xe đẩy khiến đứa trẻ bị thương nặng nhưng phẫn nộ hơn là hành động của ả đối với những người lao vào can thiệp - Ảnh 3.

Đồng thời, người phụ nữ liên tục quát nạt những thiếu niên khác có mặt tại đó, cô la hét và dùng những lời lẽ thô tục. Một người đàn ông đã tiến tới và đưa đứa trẻ tránh khỏi người mẹ say rượu này. Tuy nhiên, người phụ nữ này lại không chạy theo con của mình mà lại quay lại nhặt chai bia rơi ra khỏi xe đẩy rồi thản nhiên bước đi.

Trước khi có sự xuất hiện của cảnh sát, người phụ nữ đã bị giam giữ để không gây tổn hại thân thể của bản thân, đứa trẻ hoặc những người khác. Được biết, đứa trẻ bị thương nặng và không thể ngừng khóc.

Hiện cảnh sát đã vào cuộc và tiến hành điều tra sự việc. Người phụ nữ có thể sẽ bị buộc tội “Không hoàn thành nghĩa vụ nuôi dạy trẻ nhỏ”.

Mẹ làm rơi con khỏi xe đẩy khiến đứa trẻ bị thương nặng nhưng phẫn nộ hơn là hành động của ả đối với những người lao vào can thiệp - Ảnh 4.

Mẹ làm rơi con khỏi xe đẩy khiến đứa trẻ bị thương nặng nhưng phẫn nộ hơn là hành động của ả đối với những người lao vào can thiệp - Ảnh 5.

Nguồn: Komsomolskaya Pravda

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board