Kinh hoàng: Cô gái trẻ bị tên cướp giật điện thoại, kéo lê hàng chục mét trên đường phố Sài Gòn

Mới đây MXH không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị tên cướp đi xe máy kéo lê hàng chục mét trên đường. Hành vi táo tợn và nguy hiểm này của tên cướp khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h28′ ngày 06/11, ở đường số 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TPHCM.

CLIP: Cô gái bị tên cướp kéo lê hàng chục mét trên đường ở Sài Gòn

Vào thời điểm này, 1 gã đàn ông đi xe máy bất ngờ vọt lên từ phía sau chiếc ô tô đang lưu thông và phòng với tốc độ cao. Tuy nhiên khi chú ý đến phía sau chiếc xe máy, nhiều người không khỏi sốc và bất ngờ khi 1 cô gái bị kéo lê phía sau. Nhìn thấy cô gái bị kéo lê, gã đàn ông không những không dừng lại mà còn phóng nhanh hơn.

Mọi người chứng kiến đều không khỏi lo lắng cho an toàn của cô gái trẻ. Hành vi táo tợn bất chấp nguy hiểm để trốn thoát của tên cướp khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

Cô gái bị kéo lê hàng chục mét trên đường.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải nhận đã thu hút sự quan tâm và chia sẽ của nhiều người. Hầu hết mọi người mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và truy bắt đối tượng này.

Hành vi của tên cướp không những vi phạm pháp luật mà con gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ trên MXH, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Lãnh đạo Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, vụ việc trên diễn ra vào lúc 11h28′ ngày 6/11 ở đường số 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. HCM.

Nạn nhân là cô gái và bị cướp chiếc điện thoại di động. Khi gã đàn ông cướp ĐTDĐ của cô gái và tẩu thoát thì áo của nạn nhân vướng vào xe máy nên cô gái bị kéo lê hàng chục mét.

Hiện lực lượng chức năng đã trích xuất camera để truy bắt đối tượng.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board