Đệ nhất phu nhân Pháp lại bị soi chi tiết kém nuột nà nhưng khiến ai cũng ghen tị với tình yêu với người chồng Tổng thống nhỏ tuổi

Vào ngày 28/9, cùng Đệ nhất phu nhân đã có chuyến thăm đến nước Litva, một quốc gia nằm ở Bắc Âu. Ngay từ khi bước xuống sân bay, cặp đôi đã thu hút sự chú ý khi cùng nhau đeo khẩu trang màu trắng và nắm chặt tay nhau không rời. Bà Brigitte lựa chọn trang phục tối màu giản dị nhưng thanh lịch.

Cặp đôi đã có một số hoạt động trong ngày đầu tiên đặt chân đến Litva. Vợ chồng ông Emmanuel Macron đã đến thăm dinh Tổng thống ở Vilnius và có cuộc gặp gỡ với Tổng thống Gitanas Nauseda và phu nhân Diana Nausediene.

Đệ nhất phu nhân Pháp lại bị soi chi tiết kém nuột nà nhưng vẫn khiến người khác phải ghen tị và ngưỡng mộ vì điều này - Ảnh 2.

Vợ chồng Tổng thống Pháp nắm chặt tay nhau khi bước xuống sân bay.

Trong lần gặp mặt này, hai Đệ nhất phu nhân kết hợp ăn ý khi đều lựa chọn những chiếc đầm màu xanh sang trọng. Ông Emmanuel Macron tiếp tục khiến phái nữ ngưỡng mộ khi liên tục có những cử chỉ yêu thương và trìu mến dành cho vợ. Ánh mắt của Tổng thống Pháp khi nhìn vợ ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc.

Trong khi đó, bà Brigitte Macron cũng nở nụ cười thân thiện và vui vẻ trong chuyến công du mới nhất này. Tuy vậy, bà lại trở thành chủ đề tranh luận của cộng đồng mạng bởi một bức hình được chia sẻ trên truyền thông.

Đệ nhất phu nhân Pháp lại bị soi chi tiết kém nuột nà nhưng vẫn khiến người khác phải ghen tị và ngưỡng mộ vì điều này - Ảnh 3.

Đôi chân của Đệ nhất phu nhân Pháp bị chê kém nuột nà.

Bà Brigitte Macron từng được khen ngợi sở hữu đôi chân “vượt thời gian” đáng ngưỡng mộ.

Theo đó, trong một bức ảnh Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron đang ngồi ghi sổ, trong tư thế vắt chéo chân, bà vô tình để lộ đôi chân gầy gò. Một số người dùng mạng bình luận rằng, đôi chân của Đệ nhân phu nhân Pháp quá nhỏ nhắn và kém hấp dẫn hơn trước. Trước đó, bà nổi tiếng là người sở hữu đôi chân nuột nà đáng ghen tị ở tuổi ngoài 60.

Mới đây, bà Brigitte Macron cũng từng gây thắc mắc về một bức hình tình cảm của bà với chồng trên phi cơ riêng. Tấm ảnh gây tranh cãi với một chiếc giày to quá khổ không biết thuộc về ai trong khi Đệ nhất phu nhân có dáng người nhỏ bé. Một số người phản biện hình ảnh ấy có được là do chiếc giày nằm gần camera nên nó đã bị phóng đại quá mức như vậy.

Đệ nhất phu nhân Pháp lại bị soi chi tiết kém nuột nà nhưng vẫn khiến người khác phải ghen tị và ngưỡng mộ vì điều này - Ảnh 5.

Đôi giày quá khủng từng gây tranh cãi của Đệ nhất phu nhân Pháp.

Có thể thấy rằng, trở thành người bạn đời của một vị Tổng thống đầy quyền lực, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những ánh mắt dò xét và những lời đánh giá khắt khe từ dư luận. Mặc dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình cùng gu thời trang từ phía dư luận nhưng Đệ nhất phu nhân Pháp chắc chắn có một điều khiến ai cũng phải ghen tỵ và ngưỡng mộ đó là tình yêu bền chặt giữa bà với người chồng kém 25 tuổi.

Dù là đi đến bất kỳ đâu, họ cũng tay trong tay không rời và cũng chẳng ngại thể hiện tình cảm chốn đông người, sự kiện mới nhất cũng không ngoại lệ.

Đệ nhất phu nhân Pháp lại bị soi chi tiết kém nuột nà nhưng vẫn khiến người khác phải ghen tị và ngưỡng mộ vì điều này - Ảnh 6.

Đệ nhất phu nhân Pháp lại bị soi chi tiết kém nuột nà nhưng vẫn khiến người khác phải ghen tị và ngưỡng mộ vì điều này - Ảnh 7.

Tình cảm Tổng thống Pháp dành cho vợ khiến nhiều người ghen tị.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board