14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật

Dựa vào thông tin trên giấy khai sinh, Denis Vashurin sinh năm 1987 nhưng nhìn xem, vẻ ngoài của anh chẳng giống một người đàn ông 33 tuổi một chút nào.

Theo Oddity Central, những ngày gần đây, Denis trở thành đề tài nóng sốt trên mạng xã hội Nga sau khi xuất hiện trong buổi phỏng vấn của chương trình “Vasya na sene”. Tất cả người xem đều bị choáng ngợp và không thể tin được rằng anh chàng sở hữu diện mạo trẻ con và thân hình nhỏ nhắn trước mặt đã 33 tuổi.

14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật - Ảnh 2.

Bản thân Denis cũng thừa nhận rằng mỗi khi anh tiết lộ tuổi thật thì mọi người đều có chung một phản ứng là không tin. Đó cũng là lý do mà Denis chọn sống ở một thị trấn nhỏ thuộc vùng Krasnoyarsk thay vì chuyển đến thành phố lớn. Mọi người ở đó đều biết Denis và anh thường một mình tận hưởng những thú vui như săn bắn, câu cá… hoặc dành thời gian ở bên cạnh bạn gái.

14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật - Ảnh 3.

14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật - Ảnh 4.

Trong buổi phỏng vấn, Denis kể rằng bố mẹ anh đã nhận thấy con trai mình không giống với những đứa trẻ khác từ khi anh còn rất nhỏ. Denis là đứa trẻ nhỏ nhắn nhất trong số các bạn đồng trang lứa nhưng ban đầu, sự khác biệt này không hề khiến anh bận lòng. Denis từng là một đứa trẻ hiếu động, anh có thể làm mọi thứ tương tự các bạn cùng tuổi, và may mắn là anh chưa từng bị bắt nạt.

14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật - Ảnh 5.

Denis khi còn nhỏ.

Thế nhưng, khi trưởng thành, sự khác biệt của Denis và những đứa trẻ xung quanh ngày càng trở nên rõ nét hơn. Denis ngừng phát triển diện mạo ở tuổi thiếu niên. Bức ảnh chụp tốt nghiệp cho thấy anh giống như một đứa trẻ đứng giữa những nam thanh niên trưởng thành.

Khi tôi nhận ra diện mạo của mình đã ngừng phát triển, tôi cảm thấy khó chịu. Tôi băn khoăn không biết mọi chuyện sẽ trở nên thế nào, cuộc đời tôi sẽ ra sao, liệu mọi thứ có khó khăn hơn với tôi hay không” – Denis nói.

14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật - Ảnh 6.

14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật - Ảnh 7.

Denis và bạn gái đã ở bên nhau được 4 năm.

Mặc dù vẫn có thể sống cuộc đời bình thường nhưng Denis thỉnh thoảng vẫn phải giải thích và chứng minh tuổi thật của mình với mọi người. Anh nhớ bản thân từng bị cảnh sát tuýt còi vì nghi ngờ anh không đủ tuổi lái xe. Sau khi Denis đưa ra bằng chứng xác nhận tuổi tác, viên cảnh sát kia đã buông lời trêu đùa về diện mạo trẻ quá mức cho phép của Denis và điều này khiến anh cảm thấy bị xúc phạm.

Tại sao tôi phải đi giải thích với hết người này đến người khác?” – Denis bức xúc nói.

Denis cho biết mặc dù ngoại hình của anh giờ đây vẫn như một cậu học sinh trung học nhưng về mặt tuổi tác thể chất, anh vẫn phát triển như người bình thường. Một vài người bạn và bạn gái của Denis còn gọi anh là “ông cụ non”.

Tôi ngốc nghếch, tôi bướng bỉnh, tôi lờ đờ như một con gấu trong mùa ngủ đông” – Denis vừa cười vừa giải thích.

Được biết Denis đã ở bên bạn gái được 4 năm và trước đó, cả hai đã quen biết nhau một thời gian dài nên anh không phải giải thích tuổi của mình cho người yêu. Mặc dù diện mạo của Denis vẫn khiến mọi người bị sốc nhưng anh chỉ mong không bị ai đánh giá thông qua vẻ ngoài.

Bạn không sống cuộc đời của tôi. Bạn không biết cảm giác sống trong cơ thể này là thế nào. Nếu ở trong tình huống của tôi, bạn sẽ trở thành người như thế nào? Vậy nên đừng đánh giá” – Denis nói.

14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật - Ảnh 8.

14 tuổi đã có bạn gái, lái xe và đi săn, thiếu niên thoải mái làm mọi thứ mà không bị cảnh sát tuýt còi nhờ vào một bí mật - Ảnh 9.

(Nguồn: O.C)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board