Hay tin hổ xuất hiện đe dọa 200 con bò, cảnh sát có mặt tại hiện trường, mất 45 phút chuẩn bị rồi chưng hửng với con vật trước mặt

Sự việc xảy ra vào năm 2018, một người đàn ông Scotland, Bruce Grubb, 24 tuổi, đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo về sự xuất hiện của một con hổ bên trong chuồng nuoi động vật của nhà ông, đe dọa tính mạng của 200 con bò. Sau khi nhận được tin báo, một lực lượng cảnh sát hùng hậu đã có mặt tại trang trại Hatton, gần Peterhead.

Bruce ra ngoài kiểm tra bò cái mang thai phòng trường hợp chúng lâm bồn thì phát hiện ra bóng dáng của một con hổ trong chuồng.

Hay tin hổ xuất hiện đe dọa 200 con bò, cảnh sát có mặt tại hiện trường, mất 45 phút chuẩn bị rồi chưng hửng với con vật trước mặt - Ảnh 2.

Thời điểm đó, Bruce đang tổ chức một bữa tiệc tân gia mừng nhà mới. Sau đó, Bruce ra ngoài kiểm tra tình hình của các con bò cái đang mang thai. Khi rọi đèn vào chuồng, Bruce nhìn thấy một “vị khách không mời”: Đó là một con hổ hung tợn đang ngồi chễm chệ bên trong.

Khi có mặt tại trang trại của Bruce, lực lượng cảnh sát đã tiến hành phong tỏa vây quanh chuồng. Trước khi tiến vào bên trong, họ liên lạc với sở thú địa phương để kiểm tra xem liệu nơi đây có bị xổng con hổ nào không. Cảnh sát mất tổng cộng 45 phút để chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Điều kỳ lạ là trong suốt khoảng thời gian đó, con hổ kia không hề nhúc nhích dù chỉ một chút. Lúc này, mọi người mới bắt đầu nghi ngờ trước khi phát hiện nó thực chất chỉ là con hổ… nhồi bông.

Từ một sự vụ nghiêm trọng, có thể đe đọa đến tính mạng của người và vật, phát hiện này đã biến nó trở thành câu chuyện hài hước nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Dù vậy, sự nỗ lực và đặt sự an toàn lên hàng đầu của lực lượng cảnh sát địa phương nhận được rất nhiều sự tán dương.

Hay tin hổ xuất hiện đe dọa 200 con bò, cảnh sát có mặt tại hiện trường, mất 45 phút chuẩn bị rồi chưng hửng với con vật trước mặt - Ảnh 3.

Hay tin hổ xuất hiện đe dọa 200 con bò, cảnh sát có mặt tại hiện trường, mất 45 phút chuẩn bị rồi chưng hửng với con vật trước mặt - Ảnh 4.

“Mục đích cuối cùng của chúng tôi là bảo vệ người dân cũng như đảm bảo sự an toàn của nhân viên chúng tôi trong những tình huống chưa chắc chắn điều gì. Tất cả mọi tình huống phải được cân nhắc cho đến khi chúng tôi biết được chính xác mình đang đối mặt với điều gì. Chúng tôi rất vui khi đó là một báo cáo giả nhưng được thực hiện với ý định tốt” – Thanh tra George Cordiner nói.

(Nguồn: B.P)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board