Chi hơn 160 triệu đồng thuê villa cho gia đình nghỉ dưỡng, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện điều đáng sợ ở bể bơi vào buổi tối

Trang Yahoo News đưa tin, vào cuối tháng 8 vừa qua, một người đàn ông họ Li đã thuê một căn villa ở khu Thụy Tuệ, Đài Loan, để cho gia đình nghỉ dưỡng. Căn villa rộng hơn 100m2 bao gồm nhiều phòng ngủ, có khu vườn rộng rãi và hồ bơi sang trọng.

Anh Li đã bỏ ra số tiền 48.000 nhân dân tệ (gần 163 triệu đồng) để chi trả cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm của gia đình tại căn villa này. Anh Li cho biết, mục đích để anh mạnh tay chi một số tiền lớn như vậy vì muốn gia đình có dịp nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng sự riêng tư mà không bị ai quấy rầy.

Tuy nhiên, vào một buổi tối, người đàn ông này đã vô tình phát hiện ra một sự thật không mấy dễ chịu ở khu vực hồ bơi. Tối hôm đó, anh Li và con gái 3 tuổi đang tắm trong hồ bơi thì bất ngờ nhìn thấy những chấm đỏ nhấp nháy trên bức tường phía khu vườn ở sân sau. Không biết đó là gì, anh Li tò mò lại gần xem liền hoảng hốt khi phát hiện đó là một camera giám sát.

Chiếc camera giám sát được đặt đối diện với bể bơi và phòng ngủ.

Điều đáng nói là chiếc camera này được đặt ở góc mà toàn bộ hình ảnh riêng tư của gia đình anh Li có thể bị lộ ra. Ngay sau đó, anh Li đã đi tìm nhân viên khu villa để hỏi rõ sự tình. Anh Li nói rằng cả hai vợ chồng đều tức giận khi biết việc này. Tuy nhiên, phía bên villa giải thích rằng việc cho lắp camera giám sát chỉ là vì đảm bảo sự an toàn cho người thuê.

Cho đến ngày anh Li trả phòng, anh yêu cầu được xem camera để xác nhận không có hình ảnh nhạy cảm nào bị rò rỉ nhưng phía villa đã từ chối cung cấp, nói rằng đây là quy định chung. Anh Li cho rằng quyền riêng tư của mình đã bị xâm phạm. Tuy tiền phòng đã trả xong nhưng anh Li vẫn muốn nhận được lời giải thích thỏa đáng.

Chia sẻ trên báo chí, anh Li cho biết villa này khá thoải mái, gia đình anh đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tuy nhiên, anh rất buồn khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Với góc quay của camera, toàn bộ hình ảnh ở bể bơi và phòng ngủ có thể được ghi lại. Nếu vì sự an toàn của khách, phía villa nên quay màn hình về phía hàng rào của biệt thự xem có sự đột nhập nào không.

Chi hơn 160 triệu đồng thuê villa cho gia đình nghỉ dưỡng, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện sự thật đáng sợ ở bể bơi vào buổi tối - Ảnh 2.

Anh Li không hài lòng về việc khách sạn lắp đặt camera mà không thông báo cho anh khi nhận phòng.

Về vấn đề này, phía villa nói rằng họ đã lắp đặt camera hướng về bể bơi với mục đích an toàn khi tắm, đồng thời cũng đã có ghi chú mặc quần áo trong lúc sử dụng bể bơi. Villa này khẳng định luôn coi trọng sự an toàn và quyền riêng tư của khách hàng. Cuối cùng, trước sức ép của gia đình anh Li, quản lý villa đã xóa dữ liệu camera và ký vào bản cam kết không phát tán hình ảnh ra ngoài trước sự chứng kiến của cảnh sát.

Anh Li cho biết, tuy sự việc đã giải quyết ổn thỏa nhưng anh vẫn muốn chia sẻ để nhiều người khác cảnh giác hơn trong lúc đi du lịch nhằm bảo vệ quyền lợi cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Nguồn: Yahoo News

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board