Đồng phục tiếp viên mới của Pacific Airlines được khen hết lời, nhìn sang chiếc máy bay vừa sơn lại theo chuẩn tông màu cũng khiến nhiều người thích thú không kém

Cách đây khoảng 2 tháng, chúng ta đều biết thông tin về việc hãng hàng không Jetstar đã đổi tên thành Pacific Airlines đồng thời cũng thay đổi màu sắc nhận diện từ đỏ – cam sang vàng – xanh vô cùng ấn tượng. Và tất nhiên, thân của những chiếc máy bay chuyên chở của hãng cũng được sơn lại cho phù hợp với tiêu chuẩn mới.

Mới đây nhất, cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt đã hé lộ những hình ảnh về chiếc máy bay của hãng sau khi sơn lại. Nhiều người đã vô cùng ấn tượng với màu sắc trang nhã, lịch sự mới này.

Diện mạo mới của chiếc máy bay thương hiệu Pacific Airlines.

Với màu mới này, nhiều người đã nhận xét rằng trông diện mạo chiếc máy bay “Tây” hơn hẳn so với trước đây và tỏ ra khá thích thú. Trước đó, dư luận cũng đã dành nhiều lời khen cho bộ đồng phục tiếp viên hàng không của hãng. Bộ đồ tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng của các nữ tiếp viên và lại rất vừa vặn, năng động.

Bộ đồng phục với màu tương ứng của các tiếp viên hàng không.

Đồng phục tiếp viên mới của Pacific Airlines được khen hết lời, nhìn sang chiếc máy bay vừa sơn lại theo chuẩn tông màu cũng khiến nhiều người thích thú không kém - Ảnh 3.

Đội hình mới này được nhận xét là rất tuyệt.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board