Phẫn nộ clip người phụ nữ dùng chổi đánh đập, đổ chất bẩn vào mặt cụ bà, miệng liên tục chửi bới “mày tin tao nhét vô họng mày không”

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại sự việc sau đó được đăng tải lên MXH khiến nhiều người phẫn nộ.

CLIP: Người phụ nữ đánh đập dã man, đổ chất bẩn lên mặt mẹ già gây phẫn nộ. Nguồn: Facebook

Cụ thể, trong đoạn clip này, 1 cụ bà lớn tuổi và gầy yếu đang ngồi trên giường thì xuất hiện 1 người phụ nữ với thái độ tức tối hằn học.

Người này nhanh tay quét rác thải dưới đất và dọa nạt “mày tin tao nhét vô họng mày không”, ngay sau đó, người phụ nữ không chần chừ mà thẳng tay đổ chỗ rác bẩn vào mặt cụ và ép cụ bà phải “ăn vô”.

Người phụ nữ quét rác dưới đất đổ thẳng vào mặt cụ bà đang bất lực ngồi trên giường.

Trước toàn bộ những hành động nhẫn tâm này, bà cụ không hề có bất kỳ sự phản kháng nào, với sức lực yếu ớt của tuổi già, bà cụ không thể làm gì khác ngoài việc chịu trận đầy cam chịu.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn có hành vi hành hung cụ bà, liên tục tát mạnh, thậm chí, dùng chổi đập vào mặt cụ.

Clip: Người phụ nữ dùng chổi đánh đập và đổ rác vào mặt cụ bà liên tục quát tháo chửi bới "mày tin tao nhét vô họng mày không" - Ảnh 3.

Nhẫn tâm dùng chổi đập vào mặt cụ bà.

Chưa rõ mối quan hệ giữa cụ bà và người này, tuy nhiên hành động thóa mạ, bạo hành người già như thế này đã khiến cộng đồng mạng xã hội vô cùng phẫn nộ.

Hiện, đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ trên cộng đồng mạng, nhiều người mong muốn nhanh chóng tìm ra danh tính của người phụ nữ nhẫn tâm này.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board