Diễn viên Quý Bình trở lại với âm nhạc trong liveshow của nghệ sĩ Trúc Thy

Có mối quan hệ thân tình trong nhiều năm qua, Quý Bình, Nam Cường đã nhận lời tham gia đêm diễn đặc biệt của nữ đồng nghiệp đa năng.

Quý Bình, Nam Cường và nhiều khách mời khác sẽ có mặt trong đêm diễn nghệ thuật và triển lãm của nghệ sĩ Trúc Thy diễn ra vào tháng 10 tới.

Ngoài là một diễn viên nổi tiếng, Quý Bình còn được biết đến là ca sĩ có chất giọng dày, ấm qua những ca khúc nhạc tình sâu lắng.

Bên cạnh đó, anh cũng là một MC hoạt ngôn.

Quý Bình cho biết anh nhận lời tham gia đêm diễn của Trúc Thy vì đây là một show diễn đặc biệt, khác hoàn toàn với những liveshow của các nghệ sĩ khác.

Trúc Thy sẽ thực hiện một show diễn tổng hợp các lĩnh vực nghệ thuật mà cô đã tích lũy trong suốt thời gian dài như: ra mắt 3 cuốn sách với vai trò tác giả, triển lãm 30 bức tranh màu nước, sơn dầu, giới thiệu 10 ca khúc do chính cô sáng tác…

Nam Cường là khách mời thứ 2 trong phần âm nhạc. Anh là người bạn khá thân thiết với chủ nhân show diễn từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong chương trình, Trúc Thy dự tính trình diễn một vài ca khúc với phần dàn dựng độc đáo, đặc biệt là bài hát chủ đề “Hương hồng tỏa ngát”. Những ca khúc còn lại sẽ được thể hiện qua giọng hát của các nghệ sĩ khách mời đang được yêu thích hiện nay.

Bên cạnh ca hát, Trúc Thy sẽ diễn 2 vở kịch ngắn, trong đó có 1 vở hài kịch để thể hiện sự đa dạng trong diễn xuất. Trúc Thy từng là một trong những diễn viên được đánh giá có khả năng diễn hài vượt trội khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh.

Là một trong những sinh viên được nhận học bổng của trường về thành tích học tập cuối năm, nhưng vừa tốt nghiệp, Trúc Thy đã đậu điểm cao nhất vào Đài Truyền hình Việt Nam với chức danh BTV-MC.

Hình ảnh một BTV-MC của Đài Truyền hình không cho phép Trúc Thy phá cách như một diễn viên hài. Đó là lý do cô không thể phát huy được hết khả năng của bản thân trong thời điểm ấy. Còn bây giờ là thời điểm để cô thể hiện hết nội lực sau một thời gian ấp ủ.

Ngoài ca hát, nữ nghệ sĩ đa năng sẽ trổ tài vũ đạo. Đây là một trong những thể loại mà Trúc Thy rất thích khi còn học ở trường múa TP.HCM.

Cô cho biết bản thân mong muốn trở thành một diễn viên đa năng theo đúng gu quốc tế. Một diễn viên giỏi phải hội tụ đầy đủ các kỹ năng, như vậy mới có thể truyền tải được hết nhân vật nếu cần thiết về những kỹ năng đó. Từ thời còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh, Trúc Thy đã có ý thức muốn xây dựng hình ảnh này.

Ngoài triển lãm và biểu diễn, Trúc Thy sẽ đứng ở vai trò diễn giả, chia sẻ các đề tài về kỹ năng và giáo dục khi đi diễn tại các tỉnh thành trong cả nước, thực hiện các hoạt động thiện nguyện xây nhà tình thương hoặc giúp đỡ công ăn việc làm cho những người nghèo khó từ doanh thu có được của chương trình.

Song song với những khả năng về nghệ thuật, Trúc Thy cũng chính là nhà đào tạo về diễn thuyết cho các doanh nhân, MC nhí. Các đề tài này là nội dung của 2 cuốn sách Trúc Thy viết với tựa đề: “Bí quyết giúp trẻ tự tin” và “Kỹ năng nói – Thuyết trình như bản tình ca”.

Liveshow đặc biệt này dự kiến sẽ diễn vào ngày 15/10/2020 tới.

LyLy và Anh Tú tôn vinh những “anh hùng thầm lặng” chống COVID-19 trong MV mới
Tối ngày 1/9, LyLy kết hợp cùng ca sĩ Anh Tú chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên “Tuy xa mà gần tuy gần mà xa” (“TXMGTGMX”).
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board